""

Top 5 địa chỉ bán áo Hoodie nam & nữ đẹp nhất tại Hà Nội

Tác giả : Ngày đăng : Ngày sửa :

Áo Hoodie là kiểu áo dễ thương, phù hợp với thời tiết thu đông ở Hà Nội. Kiểu áo này có kết cấu dày dặn, ấm áp và rất dễ mặc, bạn có thể mix chúng với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau đều rất fashion. Chính vì lý do này mà các bạn trẻ dù là khách hàng nam hay nữ cũng đều chuộng Hoodie. Bạn cũng là một tín đồ của Hoodie? Bạn muốn sở hữu những mẫu áo đẹp, dày dặn và chất lượng? Tuy nhiên bạn chưa biết đâu là địa chỉ bán áo Hoodie nữ, áo Hoodie nam Hà Nội uy tín để chọn mua? 

Xưởng may Chipi- địa chỉ của những chiếc áo Hoodie nam chất lượng hàng đầu 

Nếu bạn đọc đang loay hoay tìm kiếm cho mình địa chỉ bán áo hoodie nữ, áo Hoodie nam Hà Nội chất lượng, đẹp, giá tốt thì Xưởng may Chipi chính là lựa chọn phù hợp hàng đầu. 

Xưởng may Chipi- địa chỉ của những chiếc áo Hoodie nam chất lượng hàng đầu 

Xưởng may chuyên cung cấp các mẫu thiết kế thẩm mỹ với số lượng có hạn

Xưởng may áo Hoodie Chipi Việt Nam là xưởng may nổi tiếng với những mẫu thiết kế ấn tượng, thẩm mỹ. Đặc biệt, số lượng sản phẩm sản xuất tại xưởng may cho mỗi thiết kế đều rất giới hạn chỉ từ 10 đến 50 chiếc. Do đó, sản phẩm được mua tại đây nghiễm nhiên trở thành phiên bản “limited” không dễ dàng sở hữu đâu nhé.

Đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu kinh nghiệm sẽ cho ra những mẫu áo chất lượng nhất

Không chỉ cung cấp những mẫu sản phẩm độc và ấn tượng, xưởng may còn có trong mình một đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp với chuyên môn cực cao. Họ đều là những người đã có kinh nghiệm lâu năm. Thêm vào đó, việc trải nghiệm và từng làm việc trong các môi trường của các nhãn hàng lớn như Elise, Format, Ivy, May,... cũng khiến cho đội ngũ của xưởng may sở hữu tay nghề “không thể xem thường”.

Giá thành “đẹp”, chất liệu vải tốt chính là nhân tố tiếp theo làm nên sức hút của xưởng may

Kết hợp với đội ngũ chất lượng, sự sáng tạo trong mẫu mã, thiết kế giá thành và chất liệu áo cũng là nhân tố làm nên sức hút của thương hiệu. Cụ thể xưởng mai Chipi là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm với báo giá cực ưu đãi. Chất lượng vải nhập càng không cần bàn cãi, tất cả đều được tuyển chọn kỹ càng. 

Quy trình may thì được kiểm soát nghiêm ngặt tương tự như của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Do đó, sở hữu cho mình sản phẩm đến từ xưởng may Chipi sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng. Bạn đọc có nhu cầu đặt mẫu Hoodie may hoặc mua hoặc muốn tư vấn thêm về dịch vụ hãy truy cập vào địa chỉ website https://xuongmaychipi.com/ nhé.

Eddy Store là cái tên bạn không thể bỏ qua trong danh sách 

Nhắc đến những địa chỉ cung cấp áo Hoodie nam hà Nội chất lượng mà bỏ qua Eddy Store thì quả thực là thiếu sót rất lớn. Eddy Store là thương hiệu quen thuộc với người dân thủ đô trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thời trang nam. 

Đặc biệt Hoodie là mẫu sản phẩm đặc trưng tạo nên sức hút cho thương hiệu này. Mẫu Hoodie nam tại Eddy Store có sự đa dạng cao về màu sắc. Tuy nhiên, hiểu  được sở thích của phái mạnh, màu sắc áo thương thiên hướng theo sự tối giản, đơn sắc hoặc kết hợp nhẹ nhàng. Sự kết hợp nổi loạn không có trong thiết kế của địa chỉ này. 

Mặc dù nghe qua có vẻ cứng nhắc, thế những mẫu Hoodie của Eddy Store thực sự lại là hiện thân của sự khỏe khoắn, ấm áp. Mặc dù không quá nổi bật nhưng nó sẽ khiến bạn trở thành hình tượng một chàng trai chỉn chu, sành điệu và tinh tế. 

Giá thành các sản phẩm tại đây về cơ bản không quá đắt đỏ. Chính vì vậy, nếu chưa từng ghé qua cửa hàng, bạn hãy thử đến đây vào một ngày gần nhất. Biết đâu lại rinh được về hàng tá các “em” Hoodie cực chất đấy. 

Chuông Vàng - địa chỉ nhận đặt may theo yêu cầu các mẫu áo Hoodie chất lượng

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những chiếc Hoodie độc nhất vô nhị, chất lượng, thẩm mỹ và hoàn toàn là chỉ dành cho bạn? Vậy thì hãy nhanh chóng lựa chọn và đến với Chuông Vàng nhé. Đây là 1 trong những địa chỉ chuyên đặt may áo Hoodie nam Hà Nội theo yêu cầu cực nổi tiếng đấy. 

Chuông Vàng có dịch vụ đặt may theo yêu cầu để tạo ra những áo độc nhất dành riêng cho bạn

Đối với những khách hàng có nhu cầu đặt may mẫu áo, bạn sẽ được nhân viên tư vấn các mẫu thiết kế. Tất nhiên khách hàng cũng có thể tự lên ý tưởng cho chiếc áo yêu thích của mình và Chuông Vàng sẽ biến nó thành một thành phẩm hoàn hảo nhất. 

Việc cắt may sẽ được diễn ra nhanh chóng ngay sau khi đặt hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, Chuông Vàng chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn thành phẩm tuyệt nhất về màu sắc, chất liệu vải, các đường cắt, từng đường chỉ may chỉn chu và chắc chắn nhất. 

Chuông Vàng - địa chỉ nhận đặt may theo yêu cầu các mẫu áo Hoodie chất lượng

Tại đây cũng có rất nhiều mẫu áo may sẵn cho bạn tha hồ chọn lựa 

Không chỉ nhận đặt may sản phẩm, Xưởng may áo hoodie này còn bán những thiết kế may sẵn với tính thẩm mỹ không hề thua kém bất kỹ chiếc áo nào trên thị trường. Đặc biệt Hoodie bản tính là một mẫu thời trang Unisex. Bởi vậy, nếu bạn nữ nào ưng ý thiết kế nào tại Chuông Vàng thì cũng đừng ngần ngại mà chọn mua nhé, chúng sẽ khiến bạn trở nên rất “cool ngầu” đấy.

Part Time shop - địa chỉ của những mẫu áo Hoodie nam Hà Nội khỏe khoắn, tinh nghịch 

Bạn yêu thích những áo Hoodie trẻ trung với những hình ảnh vui nhộn, tinh nghịch? Hoặc bạn thích những mẫu áo đơn giản, khỏe khoắn nhưng tinh tế và thẩm mỹ? Hay đơn giản là bạn chỉ muốn sở hữu mẫu Hoodie ấm áp để tránh cái lạnh thủ đô đang về? 

Tất cả những điều bạn đang tìm kiếm đều có tại Parttime Shop. Part Time Shop là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu áo Hoodie chất lượng quen thuộc với các bạn trẻ Hà thành. Những mẫu áo Hoodie của Parttime Shop có sự đa dạng cao về: 

  • Chất liệu: Có chất liệu dày dặn để dành cho những ngày cực rét và có cả những mẫu áo dày vừa phải để bạn diện vào những ngày se se  lạnh rất phù hợp.
  • Thiết kế mẫu mã: Để tạo ra sự đa dạng trong mẫu mã của mỗi thiết kế, hình ảnh trang trí và các đường nét cắt may trên mẫu Hoodie của Parttime Shop rất  đa dạng. Có những họa tiết đơn giản, vui nhộn nhưng cũng có những mẫu áo màu mè và phức tạp. Điều này chính là một trong những nhân tố khiến Parttime Shop tiếp cận và làm hài lòng  được lượng khách hàng không hề nhỏ. 

Đặc biệt, tại Parttime Shop, bạn vừa có thể tìm kiếm áo Hoodie nam cũng có thể mua được cả Hoodie dành cho nữ. Hơn hết, giá thành tại cửa hàng cũng rất ưu đãi kèm theo nhiều chương trình giảm giá, tri ân quanh năm. Vậy có lý do gì mà bạn không thử ghé qua đây? 

5. Emas Shop – áo hoodie nam Hà Nội cực chất

Emas Shop là địa chỉ của những mẫu Hoodie cực chất, cực cool, cực phá cách. Những mẫu Hoodie tại đây, để miêu tả một cách chính xác thì chúng có sự bụi bặm và gai góc.  Cụ thể, các mẫu thiết kế Hoodie  tại Emas Shop không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ, tinh tế mà còn có sự “nổi loạn”. 

Sự nổi loạn này không đơn thuần là họa tiết tinh nghịch mà nó thể hiện qua sự kết hợp màu sắc táo bạo cùng những chi tiết trang trí phá cách. Sự khó hiểu trong thiết kế và những đường dây tưởng chừng như dườm dà nhưng lại chính là nhân tố riêng biệt tạo nên giá trị đặc trưng của sản phẩm tại đây.

Chưa dừng lại ở đó, chất liệu để của các mẫu áo tạo Emas Shop cực dày dặn và mịn lì. Chính điều này khiến cho Form áo có sự “hầm hố” và rất ngầu. Giá thành của áo tương xứng với chất lượng và độ bền sử dụng.

Do đó, nếu bạn là một người không quá cứng nhắc, không quá chỉn chu, bạn thích những cái khác biệt và nổi bật, thì đây chính là “thiên đường” Shopping bạn không thể bỏ lỡ trong mùa đông năm nay đâu nhé.

 Emas Shop – áo hoodie nam Hà Nội cực chất

Hoodie quả thực chính là một mẫu áo nên có trong tủ đồ của bạn nhất là trong thời điểm mùa đông đang chuẩn bị đến. Nếu bạn chưa sở hữu những item này trong tủ thì trên đây  chính là 5 gợi ý về địa chỉ cung cấp áo Hoodie nam Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng với những cái tên được chia sẻ trên đay, bạn đọc sẽ có được lựa chọn địa chỉ mua phù hợp với mình và sở hữu được mẫu áo chất lượng nhất, đẹp nhất và ấn tượng nhất. 

Bài viết mới

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi? So sánh chi tiết

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi?  dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và chắc chắn sau bài viết này, bạn sẽ chọn được hãng máy lọc nước phù hợp với mình. Mục lục 1. So sánh chi tiết máy lọc nước Karofi và Kangaroo ...