""

#1 Máy lọc nước loại nào tốt? Chuyên Gia khuyên dùng 2020

Tác giả : Ngày đăng : Ngày sửa :

Máy lọc nước loại nào tốt? Câu hỏi này nhận được sự quan tâm thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm máy lọc nước của Karofi. Nếu như bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này và không biết nên chọn mua sản phẩm máy lọc nước nào thì hãy cùng điểm qua những chia sẻ được trình bày từ bài viết dưới đây. Chúng tôi xin được tư vấn và hỗ trợ giúp bạn tìm được đáp án chính xác!

Mục lục

1. Máy lọc nước Karofi có tốt không? Đánh giá máy lọc nước

Hiện nay, nguồn nước đang bị ô nhiễm trầm trọng, ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của con người, rất dễ mắc các bệnh về tiêu hóa, đường ruột,... Vậy hãy cùng Lọc Nước An Toàn tìm giải pháp cho vấn đề này nhé.

Nguồn nước ô nhiễm trầm trọng tại Hà Nội
Nguồn nước ô nhiễm cảnh báo nguy hiểm tới sức khỏe

1.1 Đánh giá, tìm hiểu về máy lọc nước hãng Karofi

Ở đây sản phẩm máy lọc nước thông minh Karofi được sản xuất với thiết kế hiện đại, mọi chi tiết linh phụ kiện cũng đều đảm bảo về sự rõ ràng nguồn gốc như sau:

  • Hệ thống bình áp với chất liệu nhựa siêu bền, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.
  • Vòi của máy lọc nước Karofi được sản xuất theo công nghệ cao từ Mỹ có độ bền cao gấp 5 lần nếu như chúng ta so với những vòi nước thông thường khác ở trên thị trường.
  • Tủ của máy lọc nước Karofi vừa bền đẹp lại vừa sang trọng, khả năng chịu ngoại lực rất tốt giúp bảo vệ lõi lọc hiệu quả hơn.
Hình ảnh máy lọc nước karofi -  Có nên dùng máy lọc nước Karofi
Hình ảnh máy lọc nước Karofi
  • Hệ thống bơm có thể hút sâu đến 2m và không hề gây ra bất cứ tiếng ồn ào khó chịu nào.
  • Van điện từ KDS rất tốt, độ bền cao.
  • Tích hợp lõi lọc cao cấp, giúp mang lại nguồn nước sạch tới 99,9% vi khuẩn
  • Máy được trang bị màng lọc RO Filmtec nguồn gốc từ Mỹ, đảm bảo mang lại nguồn nước sạch, an toàn tuyệt đối cho bạn.

1.2 Sở hữu bộ vi xử lý thông minh hoàn hảo

  • Được trang bị van áp cao, tự động ngắt nếu nước đã lọc đầy, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Được tích hợp cả tính năng tự động như:

  • Sục rửa màng RO.
  • Báo cấp nước yếu.
  • Tự động báo thay lõi.
  • Hiển thị thời gian còn lại đối với từng lỏi lọc.
  • Báo nếu có tình trạng rỏ rỉ nước xảy ra.

Dòng máy lọc nước Karofi iRO 2 được coi là dòng máy tốt nhất hiện nay được trang bị cả màn hình cảm ứng giúp người dùng có thể quan sát được cả độ sạch của nước.

Các chức năng cao cấp, có trên máy lọc nước iro 2
Tất cả các công nghệ tiên tiến nhất đều có trên Karofi iRO 2
  • Bạn có thể xem thêm:

Để hiểu chi tiết về máy lọc nước Karofi, bạn cũng có thể tham khảo Đánh giá máy lọc nước karofi chi tiết nhất để phần nào giúp bạn hiểu hơn về máy lọc nước.

2. Máy lọc nước Karofi sản xuất ở đâu, thương hiệu nước nào?

Nói về thương hiệu máy lọc nước Karofi thì đây chính là thương hiệu của Việt Nam đến từ công ty cổ phần Karofi Việt Nam. Tiền thân của nó chính là nhà nhập khẩu, lắp ráp đồng thời phân phối máy lọc đầu tiên của thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm máy lọc nước Karofi đều được sản xuất ở Việt Nam tuy nhiên vẫn có một số linh kiện sẽ được nhập khẩu từ nước ngoài về.

Bên cạnh máy lọc nước Karofi thì Karofi còn cung cấp thêm các cây nước nóng lạnh kèm theo nhiều những linh kiện, phụ kiện quan trọng khác.

Đặc biệt Karofi chính là đối tác của tập đoàn DOW Chemicals của Hoa Kỳ chuyên hợp tác và ứng dụng vào công nghệ lọc nước thẩm thấu theo công nghệ RO độc quyền. Đây là công nghệ được đánh giá cao nhất về việc mang lại hiệu quả chất lượng nước sau lọc.

Bên cạnh đó thì Karofi còn vinh dự đạt được hàng loạt những giải thưởng lớn như là: Top 100 sản phẩm chất lượng cao, Sản phẩm đảm bảo chất lượng vào năm 2013, Top 100 sản phẩm vàng năm 2012 đồng thời còn được người tiêu dùng bình chọn top 100 thương hiệu Tin và Dùng.

Thành tích của Karofi sau 5 năm - Có nên dùng máy lọc nước Karofi
Thành tích đạt được của Karofi sau 5 năm hoạt động

Chất lượng nước sau lọc của máy lọc nước Karofi còn được đánh giá rằng đạt tiêu chuẩn cao nhất đối với máy lọc nước, được kiểm soát 27 chỉ tiêu hóa lý và vi sinh như kim loại nặng, virus, vi khuẩn, thuốc trừ sâu, hóa chất... Đảm bảo rằng chất lượng nước sau lọc có thể uống trực tiếp tương tự như nước uống đóng chai, đóng bình.

3. Ưu điểm của máy lọc nước Karofi

Sản phẩm máy lọc nước Karofi ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa và đánh giá cao về những hiệu quả mà nó mang lại. Đó chính là nhờ vào việc sở hữu những ưu điểm quan trọng bao gồm:

3.1 Lọc nước tinh khiết đến 99.99%

Sản phẩm máy lọc nước Karofi được sử dụng công nghệ lọc nước dựa theo nguyên lý thẩm thấu ngược cùng màng lọc RO DOW.

Vì vậy nó giúp loại bỏ đến 99.99% virus, vi khuẩn, amip, asen, ion kim loại nặng, tạp chất... Để nguồn nước sau lọc tinh khiết để an tâm uống trực tiếp mà hoàn toàn không cần phải đun sôi.

Công nghệ lõi lọc cao cấp giúp máy lọc sạch tuyệt đối - Có nên dùng máy lọc nước Karofi
Máy được trang bị công nghệ lọc cao cấp, giúp loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn gây bệnh

3.2 Vận hành tự động nhờ bộ vi xử lý thông minh

Tiếp đến thì sản phẩm máy lọc nước Karofi còn được đánh giá cao bởi vì nó có khả năng vận hành tự động thông qua bộ vi xử lý thông minh.Cụ thể nhờ hệ thống màn hình cảm ứng được tích hợp nên nó cho phép người dùng dễ dàng thực hiện thao tác cũng như biết rõ được chính xác về thời gian thay lõi lọc, thông báo cả về lỗi và hàm lượng chất rắn hòa tan có bên trong nước...

Nhờ ưu điểm này sẽ giúp giảm thiểu chi phí và đảm bảo chất lượng nước luôn được tốt nhất.

Vi xử lý máy lọc nước Karofi - Có nên dùng máy lọc nước Karofi
Máy được trang bị bộ vi xử lý cao cấp, thông minh

Nếu như so với những dòng máy lọc nước khác thì máy lọc nước Karofi được đánh giá cao bởi sở hữu hàng loạt những ưu điểm và lợi thế vượt trội đó là:

  • Tự sục rửa màng RO nên chất lượng nước sau lọc tăng cao đồng thời còn kéo dài thời gian thay lõi lên đến 3 năm.
  • Tự động cấp báo nếu nước yếu nhằm đảm bảo công suất hoạt động và cả độ bền cho sản phẩm.
  • Tự động báo thay lõi và hiển thị thời gian còn lại đối với từng lõi lọc để giúp cho người cho người dùng có thể nhận biết được thời điểm chúng ta cần thay lõi lọc. Nhờ ưu điểm này nên chất lượng nước luôn được đảm bảo và tối ưu hóa được cả chi phí thay lõi lọc.
  • Tự động báo tình trạng rỏ rỉ nước nhằm giảm thiểu những nguy cơ cũng như thiệt hại bởi sự cố rò rỉ nước gây ra.

3.3 Sử dụng lõi lọc Dow Filmtec của Hoa Kỳ

Như bạn cũng đã biết chất lượng nguồn nước sau khi lọc nó có thể đảm bảo độ tinh khiết và chất lượng hay không chính là sự phụ thuộc vào hệ thống lõi lọc. Và sản phẩm máy lọc nước của Karofi được sử dụng từ 7 đến 9 lõi lọc trong đó thì có đến 4 lõi lọc đầu mang lại nguồn nước đảm bảo tinh khiết.

Máy được trang bị lõi lọc RO hoa kỳ giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh - Có nên dùng máy lọc nước Karofi
Lõi lọc Dow Filmtec của Hoa Kỳ

Ngoài ra màng RO Filmtec của Hoa Kỳ DOW USA còn được chứng nhận mang lại chất lượng nước tốt nhất sau khi lọc. Bởi màng RO này nó chỉ cho những phân tử nước đi qua và toàn bộ virus, vi khuẩn, tạp chất...

Đều hoàn toàn không thể qua được. Chính vì vậy nên người dùng có thể uống nước trực tiếp mà không cần trải qua quá trình đun sôi.

3.4 Lõi chức năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây bệnh

Nhược điểm của máy lọc nước RO là lọc quá sạch, nên sẽ bị mất đi một số phần tử có lợi cho sức khỏe. Để khắc phục tình trạng này, Karofi đã thêm những lõi lọc chức năng để giúp bổ sung những phần tử còn thiếu trong quá trình lọc.

Cụ thể bao gồm các lõi lọc như:

  • GAC-T33 với chức năng giúp nước có vị ngon ngọt tự nhiên.
  • Lõi khoáng đá giúp bổ sung thành phần khoáng chất có lợi cho cơ thể người dùng.
  • Lõi lọc Nano Silver giúp diệt vi khuẩn đến 99.99% và đồng thời còn chống tình trạng tái nhiễm khuẩn khi nước lưu thông bên trong hệ thống lọc.
  • Đèn UV sẽ giúp ngăn chặn tình trạng tái nhiễm khuẩn 100% khi nước lưu thông bên trong hệ thống lọc.
Hệ thống lõi lọc chức năng của máy lọc nước Karofi - Có nên dùng máy lọc nước Karofi
Hệ thống lõi lọc chức năng giúp loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn gây bệnh

Chính vì vậy người sử dụng hoàn toàn an tâm về chất lượng nước. Đảm bảo rằng nó khôn chỉ tinh khiết mà còn có sự bổ sung nhiều khoáng chất quan trọng đối với sức khỏe người dùng.

3.5 Mức giá cả hợp lý và phù hợp với người dùng

Mức giá của sản phẩm máy lọc nước Karofi nó dao động trong khoảng từ 4 đến 10 triệu đồng tùy thuộc vào từng model. Đồng thời sản phẩm máy lọc nước của Karofi có rất đa dạng các dòng máy mục đích xử lý được nhiều nguồn nước khác nhau từ nước máy cho đến nước mưa, nước lợ hoặc là nước giếng khoan...

Vì vậy căn cứ vào mức thu nhập, nhu cầu và nguồn nước của gia đình mà bạn hãy chọn sản phẩm máy lọc nước Karofi sao cho phù hợp nước.

4. Nhược điểm của máy lọc nước Karofi

Mặc dù sở hữu những ưu điểm quan trọng thế nhưng máy lọc nước Karofi cũng tồn tại một số những nhược điểm nhất định như sau:

4.1 Sản phẩm có nguồn nước thải

Lượng nước thải thì tùy sản phẩm sẽ có lượng khác nhau tương ứng, ví dụ như: 100% nước cần lọc, sau khi lọc sẽ mất 70% là nước thải, và nhận được 30% là nước tinh khiết.

Tỉ lệ nước thải chiếm 3/1 nước sử dụng - Có nên dùng máy lọc nước Karofi
100% nước thì máy chỉ lọc được 30% còn 70% là nước thải

Nhưng nếu như quý khách lo lắng về nước thải thì cũng có thể sử dụng máy lọc nước Karofi uRO 1.0 được Karofi cho ra đời vào tháng 11 năm 2017. Dòng máy lọc nước này được đánh giá cao vì sử dụng màng RO Aqualast mang lại hiệu quả lọc cao hơn nhiều so với dòng máy lọc RO truyền thống.

Nó tiết kiệm đến hơn 82% nước thải, cứ 10 lít nước đầu vào thì nước đầu ra sẽ cho 7 lít nước tinh khiết cùng 3 lít nước thải.

Bạn cũng cần hiểu rằng nước thải mặc dù ở đây nó không tinh khiết để có thể uống trực tiếp nhưng vẫn sạch vì được đi qua các lõi lọc thô. Do đó chúng ta có thể tận dụng nước thải này để tắm giặt hoặc là rửa rau.

4.2 Sản phẩm cần tiêu tốn điện

Máy lọc nước Karofi nếu hoạt động được thì cần phải tiêu tốn điện năng. Do đó bạn cũng cần phải tốn thêm một khoảng chi phí cho vấn đề này.

4.3 Cần thay thế lõi lọc mới sau một thời gian dùng

Thời gian thay lõi lọc nước - Có nên dùng máy lọc nước Karofi
Thời gian thay lõi lọc nước để đảm bảo vệ sinh cho nguồn nước

Máy lọc nước Karofi cũng tương tự như là một số sản phẩm máy lọc nước khác sau một thời gian sử dụng thì chúng ta cần phải thay lõi lọc.

Nhưng bạn cũng có thể an tâm bởi vì máy lọc nước Karofi rất thông minh với hệ thống tự động báo thời gian thay lõi và màn hình hiển thị chi tiết thời gian còn lại của từng lõi lọc. Do đó người dùng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí sử dụng.

Sản phẩm còn có khả năng tự động sục rửa màng lọc RO nhờ vậy sẽ giảm đến 13% lượng nước thải gây lãng phí và đặc biệt giúp nâng cao tuổi thọ của màng lọc.

5. Nên chọn máy lọc nước RO hay NANO

Dưới đây Lọc Nước An Toàn xin tư vấn về máy lọc nước RO và máy lọc nước NANO chúng ta nên chọn lựa loại nào? Và máy lọc nước RO nào tốt Cùng chúng tôi phân tích để rõ hơn:

Nên lựa chọn công nghệ lọc RO hay Nano - Có nên dùng máy lọc nước Karofi
Giữa công nghệ lọc RO và Nano thì nên chọn công nghệ nào

5.1 Về ưu điểm

Máy lọc nước RO

  • Chúng ta có thể uống trực tiếp ngay sau khi nước lọc xong nhanh chóng tiện lợi.
  • Có bổ sung các lõi lọc chức năng để bổ sung khoáng chất, tăng oxy cho nước và tạo vị ngọt cho nước.
  • Sở hữu màng lọc RO với ưu điểm tự sục rửa trong quá trình lọc.
  • Thiết kế có bơm nước nên phù hợp với những nơi mà áp lực nước thấp.
  • Mức chi phí thay lõi lọc khá là thấp.

Máy lọc nước Nano

  • Chúng ta cũng có thể uống nước ngay sau khi lọc xong nên nhanh chóng và tiện lợi.
  • Có thể giữ lại được nhiều những khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể của con người.
  • Không cần phải sử dụng điện và cũng không có nước thải vì vậy không gây tốn điện đảm bảo không tiêu tốn điện năng cho gia đình.
  • Thiết kế máy không dùng bình áp nên đảm bảo gọn nhẹ có thể lắp đặt ở mọi vị trí khác nhau trong nhà.

5.2 Về nhược điểm

Máy lọc nước R.O

  • Không thể giữ lại được khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể có bên trong nước nếu như không dùng thêm những lõi lọc chức năng kèm.
  • Tùy vào từng hãng từng sản phẩm thì tỉ lệ lọc nước tinh khiết và nước thải khác nhau.
  • Dùng điện năng thế nên nếu như mất điện trong thời gian dài sẽ bất tiện.

Máy lọc nước Nano

  • Lọc theo kiểu thẩm thấu và màng lọc kích thước của nó 5 đến 1 micron nên khả năng lọc không đảm bảo hiệu quả.
  • Vì hoạt động không có máy bơm và lực chủ yếu dựa vào áp lực nguồn nước đầu vào thế nên nếu nước yếu thì sẽ không thể nào lọc được.
  • Thời gian thay lõi nhanh và mức chi phí thay lõi cũng cao hơn máy lọc nước RO.
  • Không lọc được nhiều nguồn nước như là nước lợ, nước phèn... vì dễ tắc nghẽn lõi lọc do đó không phù hợp với thị trường nước ta.
  • Qua những gì so sánh thì theo như các chuyên gia việc mua máy lọc nước RO hay NANO vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa như: Mua sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, số lượng lõi lọc, chế độ bảo hành bảo dưỡng...

Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên mua máy lọc nước RO vì nó phù hợp với nguồn nước Việt Nam. Đồng thời bạn hãy chọn mua sản phẩm từ 7 đến 10 lõi để bổ sung những khoáng chất quan trọng cho cơ thể. Bên cạnh đó sản phẩm máy lọc nước RO còn được đánh giá cao nhờ hiệu suất lọc nó đảm bảo cho gia đình bạn dùng hàng ngày và hạn chế những sự cố liên quan đến tắc nghẽn hệ thống lõi lọc nên bạn sẽ thuận tiện hơn khi dùng.

6. Nên mua máy lọc nước hãng nào tốt nhất hiện nay? Kangaroo, Karofi, Ao Mith

Trên thị trường hiện nay thì dòng máy lọc nước RO được đánh giá cao và nhiều khách hàng chọn lựa.

Chính vì vậy việc mua máy lọc nước RO đang được nhiều khách hàng tin dùng, chúng ta có nhiều thương hiệu khác nhau để mình chọn lựa như là Kangaroo, Karofi và Ao Mith.

Nếu bạn không biết nên mua máy lọc nước nào trong những loại này thì hãy cùng phân tích một số những đặc điểm như sau:

6.1 Đối với máy lọc nước Kangaroo

Có nên mua máy lọc nước kangaroo không - Có nên dùng máy lọc nước Karofi
Hình ảnh máy lọc nước Kangaroo

Đây là dòng máy lọc nước được đánh giá cao bởi thiết kế gọn gàng và tiện lợi cho nhiều không gian sống khác nhau. Từ gia đình đến văn phòng, trường học đều có thể sử dụng.

Ngoài ra thì một số dòng máy lọc nước Kangaroo còn có ưu điểm tạo nước nóng, nước lạnh cùng công nghệ Block LG siêu bền và siêu tiện để bạn thoải mái chọn lựa.

6.2 Đối với máy lọc nước Karofi

Có nên dùng máy lọc nước Karofi
Hình ảnh máy lọc nước Karofi

Cùng vơi máy lọc nước Kangaroo thì Karofi cũng chính là thương hiệu máy lọc nước được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa ở thị trường nước ta.

Sản phẩm sở hữu công nghệ RO thông minh giúp loại bỏ hoàn toàn những tạp chất có hại trong nước và còn bổ sung thêm nhiều khoáng chất cần thiết cho nước sau khi lọc.

Máy lọc nước Karofi sử dụng màng RO Filmtec được nhập khẩu từ DOW Hoa Kỳ cùng với những lõi lọc chức năng.

Nhờ vậy nó không chỉ giúp loại bỏ đến 99.99% virus, vi khuẩn, tạp chất, ion kim loại nặng... Mang lại nguồn nước chất lượng như nước uống đóng chai và chúng ta có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Còn với những lõi chức năng còn lại giúp tạo vị ngon ngọt cho nước cũng như bổ sung thành phần khoáng đá và giúp trung hòa axit dư, chống tình trạng oxy hóa... hiệu quả.

Mức giá của máy lọc nước Karofi cũng đảm bảo bình dân nên phù hợp với nhiều người dân Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể an tâm trong việc chọn mua.

6.3 Máy lọc nước Aosmith

Có nên mua máy lọc nước AO-Mith - Có nên dùng máy lọc nước Karofi
Hình ảnh máy lọc nước Ao-Mith

Cuối cùng với máy lọc nước thương hiệu Aosmith thì sản phẩm được sản xuất tại Mỹ và dùng công nghệ lọc AU với những tia cực tím.

Vì vậy nó loại bỏ đi vi khuẩn thông qua công nghệ UV Sterilizer để mang lại nguồn nước trong lành tinh khiết để bạn an tâm dùng. Chính vì vậy đây cũng là một dòng sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu mua máy lọc nước.

7. Cách nhận biết máy lọc nước Karofi chính hãng

Có rất nhiều cách để phân biệt máy lọc nước Karofi loại nào tốt và có phải là sản phẩm chính hãng hay không. Cụ thể đó chính là:

7.1 Quan sát trực tiếp

Bạn hãy quan sát để xem thử máy lọc nước Karofi có những đặc điểm nhận dạng như sau hay không:

  • Có logo dập nổi ở những linh kiện và cả lõi lọc chính hãng.
  • Có dán tem kim loại 7 màu ở từng lõi và cốc lọc.
  • Ở trên thân máy sẽ thấy tem nhãn nhằm nhận diện 3 loại máy lọc Karofi tiêu chuẩn sRO, iRO cùng vơi sản phẩm máy lọc nước gia đình.
  • Về tủ IQ được thiết kế màu đen trắng tạo vẻ đẹp hài hòa và tinh xảo.

7.2 Thông qua tem xác thực

Chúng ta có thể quan sát tem xác thực tại góc dưới bên phải của máy với đầy đủ những thông tin: Mã số ở dưới lớp thẻ cào, mã QR code ở bên phải của tem cùng với mã số an ninh.

Tem xác thực máy chính hãng nằm ở góc dưới của máy
Hình ảnh nhận biết tem xác thực của máy

Chúng ta cào để lấy 13 ký tự sau đó soạn tin nhắn với cú pháp như sau: XT <dấu cách>MÃ SỐ TRÊN TEM sau đó gửi đến tổng đài 7039. Lúc đó sẽ có tin nhắn trả về để bạn biết đây có phải là máy lọc Karofi chính hãng hay là không.

Bạn có thể soạn tin nhắn xác thức theo cú pháp trên ảnh - Có nên dùng máy lọc nước Karofi
Soạn tin nhắn theo cú pháp

Bên cạnh đó ở mỗi tem chống hàng giả được dán tại máy lọc nước Karofi còn có cả QR code. Chúng ta có thể dùng ứng dụng Felixvn nhằm quét mã từ đó nhận ra được có phải đó là máy lọc nước chính hãng Karofi hay không.

Một cách khác nữa đó là dùng ứng dụng Vncheck để quét mã QR code tại xem xác thực.

Cuối cùng truy cập vào link http://felixvn.com/x/1-xac-thuc-hang-hoa.html rồi tiến hành nhập mã số ở trên tem sau đó truy vấn nhằm biết sản phẩm có đúng là máy lọc nước chính hãng của Karofi hay không.

7.3 Đến điểm bán chính thức của Karofi

Cuối cùng một cách đơn giản đó là bạn hãy tìm đến địa chỉ bán máy lọc nước Karofi chính thức để mua sản phẩm. Hiện nay thì Lọc Nước An Toàn chính là địa chỉ cung cấp sản phẩm máy lọc nước Karofi với đa dạng các sản phẩm khác nhau để bạn thoải mái chọn mua cho phù hợp nhu cầu.

Đội ngũ nhân viên tư vấn của Lọc Nước An Toàn sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân. Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập vào trang web Lọc Nước An Toàn để tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm máy lọc nước Karofi: https://locnuocantoan.com/

8. Những sản phẩm máy lọc nước Karofi tốt nhất cho gia đình

Có rất nhiều người hỏi cách chọn mua máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay? Dưới đây, là các loại sản phẩm máy lọc nước nên mua nhất tại Lọc Nước An Toàn:

8.1 Máy Lọc Nước Karofi Spido S-s156

Máy Lọc Nước Karofi Spido S-s156

Nếu bạn quan tâm, có thể xem mức giá Tại Đây

8.2 Máy Lọc Nước Karofi Spido S-s156

Máy lọc nước Karofi Topbox T-s146

Nếu bạn quan tâm, có thể xem mức giá Tại Đây

8.3 Máy lọc nước Optimus O-i229/A

Máy lọc nước Optimus O-i229/A

Nếu bạn quan tâm, có thể xem mức giá Tại Đây

8.4 Máy lọc nước Karofi Optimus i2 O-i228

Máy lọc nước Karofi Optimus i2 O-i228

Nếu bạn quan tâm, có thể xem mức giá Tại Đây

8.5 Máy lọc nước Karofi K9IQ-2A

Hình ảnh máy lọc nước Karofi K9iq 2

Nếu bạn quan tâm, có thể xem mức giá Tại Đây

8.6 Máy lọc nước Karofi O-S129/A

Máy lọc nước Karofi O-S129/A

Nếu bạn quan tâm, có thể xem mức giá Tại Đây

Bên cạnh đó bạn có thể truy cập vào website của Lọc Nước An Toàn để tìm hiểu thêm những sản phẩm máy lọc nước khác của Karofi.

Toàn bộ những phần thông tin được chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên đây mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc có nên dùng máy lọc nước Karofi. Đón xem thêm nhiều bài viết khác của Lọc Nước An Toàn bạn sẽ được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan.

Bài viết mới

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi? So sánh chi tiết

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi?  dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và chắc chắn sau bài viết này, bạn sẽ chọn được hãng máy lọc nước phù hợp với mình. Mục lục 1. So sánh chi tiết máy lọc nước Karofi và Kangaroo ...