""

Xuất xứ máy lọc nước Karofi

Tác giả : Ngày đăng : Ngày sửa :

Xuất xứ máy lọc nước Karofi chính là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc khi có nhu cầu mua sản phẩm. Vậy bạn có biết rõ về nguồn gốc xuất xứ của dòng máy lọc nước đang được đông đảo khách hàng yêu thích chọn mua này đến từ đâu hay không? Xin hãy cùng bỏ ra một ít thời gian để theo dõi phần chia sẻ từ bài viết sau bạn sẽ tìm ra được câu trả lời giúp bản thân có thêm nhiều thông tin hữu ích trước khi mua máy lọc nước.

Tìm hiểu xuất xứ máy lọc nước karofi

1. Máy lọc nước Karofi của nước nào?

Trước khi mua máy lọc nước Karofi thì nhiều khách hàng thường băn khoăn không biết rằng máy lọc nước Karofi là của nước nào. Thực chất thì Karofi hay viết đầy đủ hơn là Karofi chính là thương hiệu máy lọc nước đến từ công ty cổ phần Karofi. Đây là thương hiệu máy lọc nước RO Việt Nam thông minh tiến tiến và được xây dựng phát triển hoàn toàn từ Việt Nam.

Ảnh minh họa nhà máy lọc nước Karofi
Ảnh minh họa trụ sở máy lọc nước Karofi

Trụ sở của Karofi chính nằm ở Tòa nhà Hudland ở số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hà Nội. Hiện nay thì Karofi chính là đơn vị máy lọc nước hiện đại với quy mô được đánh giá là bậc nhất tại Đông Nam Á nằm tại thôn Từ Hồ thuộc xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ và tỉnh Hưng Yên. Nơi đây có diện tích lên đến 36.000m2 và mang lại năng suất đạt đến 100.000 sản phẩm mỗi tháng.

Karofi được chính thức thành lập vào năm 2012 và tên Karofi chính là viết tắt của cụm từ Keep a Reverse Osmosis Filter nghĩa là: Chúng ta luôn giữ thiết bị lọc nước RO trong ngôi nhà mục đích đảm bảo mang lại an toàn cho nguồn nước gia đình. Sự ra đời của máy lọc nước Karofi sẽ góp phần vào sự mệnh giúp cho cuộc sống tươi đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển thì thương hiệu Karofi đã vinh dự đạt được rất nhiều những thành tích nổi bật cùng với những giải thưởng và chứng nhận cao quý như sau:

  • Đạt top 100 trong những sản phẩm vàng năm 2012.
  • Đạt về Sản phẩm đảm bảo chất lượng và thương hiệu uy tín trong năm 2013.
  • Đạt top 50 về thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam...

Đồng thời thì chất lượng nguồn nước sau khi được lọc qua sản phẩm máy lọc nước Karofi đều đảm bảo đạt quy chuẩn kỹ thuật về nước uống đóng chai và nước khoáng thiên nhiên. Đây chính là một điều quan trọng mà hiện tại vẫn chưa có được thương hiệu sản xuất máy lọc nước nào của Việt Nam có thể làm được. Tính đến nay thì Karofi chính là thương hiệu sản xuất máy lọc nước RO số 1 của Việt Nam được đông đảo người dân sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả.

2. Tìm hiểu về Sản phẩm của Karofi

Tại công ty Karofi Việt Nam sẽ cung cấp đa dạng các sản phẩm như máy lọc nước RO cùng với những linh phụ kiện xử lý nước cho các hộ gia đình, công ty, nhà máy sản xuất. Cụ thể hơn thì nhóm sản phẩm chính của Karofi sẽ bao gồm: Máy lọc nước Karofi tủ đứng, máy lọc nước Karofi để gầm, máy lọc nước Karofi để bàn, cây nước nóng lạnh, máy lọc nước bán công nghiệp, máy lọc không khí, thiết bị xử lý nước đầu nguồn, lõi lọc, linh phụ kiện của máy lọc nước RO.

Ảnh sản phẩm máy lọc nước Karofi
Cùng tìm hiểu về sản phẩm của Karofi

Bên cạnh đó với từng dòng nhóm sản phẩm thì Karofi cũng cung cấp đa dạng những sản phẩm khác để mang lại sự đa dạng cho quý khách khi có nhu cầu mua và dùng máy lọc nước Karofi.

Đặc biệt tất cả các sản phẩm máy lọc nước RO đến từ Karofi đều đảm bảo về việc trang bị màng lọc RO đến từ tập đoàn hàng đầu tại Mỹ thuộc lĩnh vực xử lý nước đó là Dow Chemical. Ngoài ra thì hệ thống lõi lọc cùng với linh phụ kiện của máy lọc nước RO thương hiệu Karofi đều đảm bảo sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Nó được thực hiện với quy trình giám sát hết sức chặt chẽ nhờ vậy đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe đối với chất lượng sản phẩm nước sau khi lọc.

Chất lượng sản phẩm máy rất tốt
Chất lượng sản phẩm máy lọc nước rất tốt

Chính vì những ưu điểm mang lại nên hiện tại máy lọc nước Karofi không chỉ được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam mà còn được nhiều quốc giá khác trên thế giới đồng hành chọn lựa. Bên cạnh đó với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ tư vấn chăm sóc khách hàng 24/7 của Karofi sẽ giúp hỗ trợ mọi băn khoăn và thắc mắc khách hàng đưa ra nhanh chóng, chính xác.

3. Máy lọc nước Karofi có tốt không?

Máy lọc nước Karofi có tốt không cũng là điều mà rất nhiều khách hàng băn khoăn khi có ý định mua sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng biết rõ điều này thông qua một số những nhận xét như sau:

Thứ nhất: Linh kiện máy

Linh kiện xuất xứ của máy lọc nước
Máy lọc nước có linh kiện cao cấp, xuất xứ rõ ràng

Linh kiện máy lọc nước Karofi đều đảm bảo rằng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng cao:

Bình áp được sản xuất từ nhựa siêu bền bởi công nghệ tiên tiến về vệ sinh cũng như sức khỏe theo Hội nước sạch Thế giới NSF.

Vòi máy lọc nước Karofi được sản xuất theo công nghệ Mỹ vì vậy nó mang lại ưu điểm bền bỉ gấp 5 lần nếu so với những vòi nước khác đang được bán trên thị trường.

Bơm của Karofi cũng đảm bảo về việc vận hành ổn định và êm ái.

Van điện từ KDS của máy lọc nước mang lại hoạt động bằng điện và sự êm ái nhờ điều này nên tăng hiệu năng hoạt động cho sản phẩm.

Tủ IQ của nó đảm bảo về chất lượng cao cùng sự bền đẹp, chịu lực tốt và sang trọng.

Thứ hai: Về chất lượng

Máy lọc nước Karofi được đảm bảo về chất lượng cũng như
Máy lọc nước được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng nước

Sản phẩm máy lọc nước Karofi đảm bảo rằng sẽ mang lại cho người dùng nguồn nước với sự tinh khiết hoàn toàn và có nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe người dùng. Đó là vì:

Sử dụng màng lọc RO Filmtec nên chất lượng của nguồn nước đầu ra luôn đảm bảo sự tinh khiết trong lành.

Sở hữu các lõi lọc chức năng mục đích làm cho nước có vị ngọt ngon và cân bằng độ pH của nước nhờ lõi T33-GAC, bổ sung thêm khoáng chất cho nước nhờ lõi Mineral, hoạt hóa nước nhờ lõi Far Infrared và diệt vi khuẩn tái nhiễm trong nước từ bình áp đi ra vòi nhờ lõi đèn UV hoặc lõi Nano Bạc.

Thứ ba: Về bộ xử lý

Máy được trang bị bộ xử lý cao cấp
Máy lọc nước được trang bị các vi xử lý cao cấp

Sản phẩm máy lọc nước Karofi được tích hợp bộ vi xử lý thông minh nhờ vậy nên máy lọc nước vận hành đảm bảo tự động. Cụ thể như sau:

Tích hợp màn hình cảm ứng giúp người dùng dễ dàng xử lý hơn
Máy được tính hợp cả màn hình cảm ứng giúp cho người dùng có trải nghiệm tốt hơn

Sản phẩm sẽ tự động lọc nếu bình áp hết nước, ít nước, sẽ tự động sục rửa màng lọc RO để nâng cao độ bền cho màng lọc và đảm bảo chất lượng nước, tự động báo khi nước cấp yếu, tự động báo về tình trạng lõi và hiển thị thời gian còn lại từng lõi lọc, tự động báo nếu xảy ra tình trạng rỏ rỉ nước.

Bên cạnh đó với sản phẩm máy lọc nước Karofi iRO 2.0 nó còn được trang bị thêm cả màn hình cảm ứng hiện đại và thông minh TDS. Màn hình này giúp hiển thị một cách chính xác chất lượng chất rắn hoàn tan hiện có trong nước đầu ra nhằm giúp cho người dùng kiểm soát cũng như có thể đánh giá được chất lượng của nguồn nước sau khi lọc.

Chính vì vậy khi mua sản phẩm máy lọc nước Karofi thì người tiêu dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như độ bền sản phẩm (nhờ vào linh kiện chất lượng cao cùng với những chế độ an toàn tự động). Chúng ta thoải mái sử dụng nước từ máy lọc Karofi trực tiếp mà hoàn toàn không cần phải đun sôi. Sản phẩm đều được kiểm nghiệm cũng như chứng nhận từ Bộ Y Tế.

Vậy nên nói máy lọc nước Karofi có tốt không thì câu trả lời là có. Bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng tuyệt đối trong việc mua sản phẩm máy lọc nước của Karofi để thoải mái sử dụng.

Để rõ hơn về máy lọc nước Karofi, bạn có thể tham bài viết đánh giá máy lọc nước Karofi để có thể hiểu hơn về sản phẩm này

4. Máy lọc nước Karofi sản xuất ở đâu

Nói về nơi sản xuất máy lọc nước Karofi thì bạn cũng có thể an tâm hoàn toàn. Bởi vì sản phẩm tự hào chính là hàng Việt Nam chất lượng cao và nó cũng được sản xuất lắp ráp trực tiếp tại công ty Cổ phần Karofi Việt Nam. Trong quá trình sản xuất sản phẩm máy lọc nước Karofi thì công ty hoàn toàn áp dụng theo đúng tiêu chuẩn công nghệ và cấp giấy chứng nhận cao cấp ISO 9001:2008. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm 100% về chất lượng sản phẩm.

Nhà máy sản xuất máy lọc nước Karofi
Nhà máy sản xuất máy lọc nước Karofi

Còn đối với màng lọc RO thì nó được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại thì chỉ có thương hiệu Karofi chính là đối tác đầu tiên và duy nhất của Việt Nam cùng Tập đoàn Dow Chemical trong việc cung cấp màng RO Dow Filmtec. Nhờ vào sự hợp tác này nên người sử dụng có thể tin tưởng một cách tuyệt đối với màng lọc RO cũng như là sản phẩm máy lọc nước Karofi.

Bên cạnh đó thì tất cả linh phụ kiện của máy lọc nước Karofi đều cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng:

  • Bình áp nhựa siêu bền và nó đạt tiêu chuẩn cao cấp đối với vấn đề an toàn vệ sinh cũng như sức khỏe theo Hội hiệp nước sạch trên thế giới.
  • Vòi Karofi được sản xuất bởi tiêu chuẩn công nghệ Mỹ mang lại độ bền gấp 5 lần nếu như so với những loại vòi nước khác được bán trên thị trường.
  • Bom nước của Karofi hoạt động êm ái, ổn định, bền bỉ theo thời gian và đặc biệt nó có thể hút sâu đến 2m.
  • Van điện từ của máy hoạt động tự động.
  • Tủ bọc ngoài IQ cũng được sản xuất từ chất liệu cao cấp không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế mà nó còn góp phần quan trọng về khả năng chịu lực cho sản phẩm.

Cũng chính vì chất lượng của những vật liệu cấu thành đầu vào được đảm bảo nên nguồn nước đầu ra sau khi đi qua máy lọc nước Karofi luôn cam kết đạt các quy chuẩn quốc gia về nước uống đóng chai và nước khoáng thiên nhiên. Đặc biệt nó cũng được cấp chứng nhận từ Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp và Môi trường đến từ Bộ Y Tế. Tất cả những điều này cam kết rằng quý khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng nước lọc được lọc từ máy lọc nước Karofi mà không cần phải đun sôi tốn thời gian.

Vậy là phần bài viết vừa được chúng tôi giải đáp ở trên đây mong rằng đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về xuất xứ máy lọc nước Karofi cùng với những thông tin quan trọng liên quan đến sản phẩm. Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua máy lọc nước Karofi hoặc là muốn được tư vấn kĩ càng hơn thì xin đừng ngần ngại. Bạn chỉ cần liên hệ cùng Lọc Nước An Toàn thì sẽ được chúng tôi giải đáp nhanh chóng nhất!

Bài viết mới

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi? So sánh chi tiết

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi?  dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và chắc chắn sau bài viết này, bạn sẽ chọn được hãng máy lọc nước phù hợp với mình. Mục lục 1. So sánh chi tiết máy lọc nước Karofi và Kangaroo ...