""

Đánh giá máy lọc nước Karofi Chi Tiết - Chuẩn 100%

Tác giả : Ngày đăng : Ngày sửa :

Bạn đang có nhu cầu mua máy lọc Karofi nên muốn tìm hiểu đánh giá máy lọc nước Karofi để từ đó biết được mình có nên mua sản phẩm hay là không. Vậy thì hãy cùng bỏ ra một ít thời gian cùng theo dõi phần chia sẻ từ bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ đưa ra đánh giá chi tiết nhất từ đó bạn hiểu rõ về việc mua sản phẩm máy lọc nước của Karofi.

1.Đánh giá máy lọc nước Karofi về ưu điểm

Đầu tiên chúng ta hãy cùng đánh giá về ưu điểm của máy lọc nước Karofi xem thử sản phẩm có những tính năng gì vượt trội mà lại được nhiều người yêu thích đến như vậy. Nó bỏ qua hoàn toàn nhiều sản phẩm máy lọc nước khác trên thị trường về chọn lựa của người tiêu dùng.

1.1. Về khả năng lọc sạch

Bạn biết không sản phẩm máy lọc nước Karofi được hãng dùng công nghệ lọc RO tích hợp lõi lọc tiên tiến và hiện đại Dow Flimtec và nó được nhập khẩu từ Mỹ. Lõi lọc này mang đến ưu điểm lọc sách đến cấp ion phân tử và loại bỏ được hoàn toàn mọi tạp chất, độc tố bên trong nước đến cấp ion phân tử nhờ vậy mà nguồn nước đầu ra có sự tinh khiết, an toàn. Người dùng hoàn toàn có thể uống nước trực tiếp từ máy lọc mà không cần phải đun sôi.

Máy lọc nước đạt chuẩn nước uống trực tiếp
Đạt chuẩn nước uống trực tiếp

Cụ thể cơ chế lọc sách của máy lọc Karofi hoạt động theo hiệu quả như sau:

  • Loại bỏ đến 100% rong rêu, bọ gậy, gỉ sắt bên trong nước.
  • Loại bỏ đến 99.5% amip, asen, độc tố cùng với khí hóa lỏng.
  • Loại bỏ từ 95 đến 99.5% những ion kim loại độc hại.

Chính vì vậy khi đánh giá khả năng lọc sạch của máy lọc Karofi tất cả chuyên gia và người dùng đều đánh giá cao. Đặc biệt là máy lọc nước Karofi chúng ta có thể sử dụng cho nhiều nguồn nước khác nhau từ nước giếng, nước máy, nước bị nhiễm cặn vôi, nước lợ, nước mưa... đều có thể dùng.

1.2. Về các chứng nhận

Với ưu điểm loại bỏ được virus, vi khuẩn, cặn bã, tạp chất... Nên sản phẩm máy lọc nước Karofi mang lại nguồn nước đầu ra an toàn và tinh khiết. Điều này đã được chứng minh rõ ràng qua những chứng nhận quan trọng như sau:

Máy lọc nước karofi đạt thương hiệu máy lọc nước sạch
Máy lọc nước karofi được các chuyên gia chứng nhận đạt chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT

Đạt được Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước uống trực tiếp (QCVN 6-1:2010/BYT – đây là Quy chuẩn quốc gia đối với nước đóng chai và nước uống tinh khiết).

Được công nhận ISO 9001 theo quyết định của trung tâm QUATCERT - Tổng cực về tiêu chuẩn Đo lường chất lượng nước trực thuộc bộ Khoa học và công nghệ theo quyết định số 3490/QĐ-QUACERT.

Đây chính là những tiêu chuẩn khắt khe và phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt mới đạt được vậy nên bạn hoàn toàn an tâm chọn mua máy lọc nước Karofi sử dụng.

  • Bạn có thể tham khảo thêm:
  • Để hiểu sâu hơn về Karofi, bạn có thể tham khảo qua bài viết Karofi của nước nào chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích.

1.3. Về bộ vi xử lý

Máy lọc nước Karofi còn được đánh giá cao với bộ vi xử lý vô cùng thông minh, bộ vi xử lý này được tích hợp ở bên trong máy và mang đến nhiều lợi ích quan trọng, vượt trội cho quá trình sử dụng mà chúng ta sẽ không thể nào tìm thấy ở những dòng máy lọc nước thông thường khác. Ưu điểm này được đông đảo khách hàng yêu thích. Cụ thể đó là những chức năng như sau:

Linh kiện cao cấp đem đến nguồn nước sạch
Linh phụ kiện cao cấp, đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng nhất.

Khả năng tự động sục rửa từng lõi lọc từ đó hạn chế được tình trạng bị bám cặn bẩn và gây ảnh hưởng đến chất lượng của nước lọc. Hơn nữa còn giúp kéo dài được thời gian thay lõi lọc nước.

Khả năng tự động trong việc báo cấp nước yếu nhờ vậy sẽ duy trì hoạt động của máy lọc nước và qua đó còn tăng độ bền cho sản phẩm.

Nó còn có cả khả năng tự động tính toán tuổi thọ của từng lõi lọc để báo thay lõi. Hiển thị đầy đủ thời gian còn lại đối với từng các lõi lọc khác nhau từ đó người dùng sẽ biết một cách chính xác về thời điểm mà mình cần thay lõi lọc để tiết kiệm chi phí nếu không biết và thay quá sớm hoặc là không làm ảnh hưởng đến chất lượng nước lọc vì thay thế quá trễ.

Ngoài ra bộ vi xử lý của máy lọc Karofi còn có khả năng tự động thông báo nếu có bất cứ sự cố rì rỉ nước xảy ra. Điều này sẽ giúp bạn chủ động cũng như kịp thời xử lý nếu gặp phải các sự cố rò rỉ để không làm ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng.

1.4. Đánh giá máy lọc nước karofi về công suất lọc

Sản phẩm máy lọc nước đến từ thương hiệu Karofi được đánh giá cao về công suất lọc vì nó có thể lọc từ 10 đến 20 lít nước mỗi giờ. Ngoài ra sẽ có những sản phẩm máy lọc bán công nghiệp có cả công suất lọc lớn hơn. Nó sẽ đem lại lượng nước uống tinh khiết, chất lượng và an toàn để cả gia đình bạn có thể an tâm dùng và chế biến thức ăn mà hoàn toàn không cần lo lắng về việc thiếu nước sạch. Tùy thuộc vào nhu cầu của từng gia đình chúng ta chọn mua sản phẩm máy lọc nước với công suất cho phù hợp.

1.5. Về linh phụ kiện

Linh kiện của máy lọc nước karofi có tốt không được rất nhiều người quan tâm, cụ thể đó chính là:

  • Bình áp với chất liệu nhựa siêu bền và nó được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với những tiêu chuẩn cao đối với vệ sinh cũng như sức khỏe từ hội nước sạch trên thế giới NSF.
  • Vòi của máy lọc Karofi được sản xuất dựa theo công nghệ cao từ Mỹ. Nó được chia sẻ rằng độ bền cao đến gấp 5 lần nếu như so với những vòi nước lọc khác đang được bày bán trên thị trường.
  • Tủ IQ của máy có chất lượng cao, sang trọng, bền đẹp cũng như chịu được ngoại lực tốt, ưu điểm này còn giúp bảo vệ cho các lõi lọc bên trong được tốt hơn.
  • Tích hợp hệ thống bơm cùng khả năng vận hành êm ái, ổn định để không gây ra những tiếng ồn khó chịu.
  • Sở hữu van điện từ KDS sử dụng điện nên mang đến sự êm ái và còn làm tăng hiệu năng hoạt động cho sản phẩm.
  • Các lõi lọc cao cấp bên trong máy lọc nước Karofi mang đến nguồn nước an toàn và tinh khiết.
  • Màng lọc RO Filmtec chính là màng lọc được nhập khẩu từ Mỹ. Nó hỗ trợ máy lọc Karofi loại bỏ được vi khuẩn, virus, amip, asen cùng bụi bẩn để mang đến chất lượng nước lọc tinh khiết.
  • Sở hữu nhiều các lõi lọc chức năng mục đích làm ngọt cũng như cân bằng độ pH cho nước đó là lõi T33-GAC và bổ sung khoáng chất với lõi Mineral và hoạt hóa nước với lõi Far Infrared cùng với diệt vi khuẩn để chống tình trạng tái nhiễm khuẩn từ bình áp ra ngoài vòi cùng Lõi Nano bạc và đèn UV.

Nên sử dụng máy lọc nước mấy lõi nó còn phụ thuộc vào nguồn nước của nhà bạn, bạn cũng có thể xem bài tư vấn nên mua máy lọc nước mấy lõi của Lọc Nước An Toàn để có thể chọn được máy phù hợp với nguồn nước nhất.

1.6. Về màn hình cảm ứng

Màn hình cảm ứng máy lọc nước Karofi
Được trang bị màn hình cảm ứng cao cấp, đem đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

Sản phẩm máy lọc Karofi còn được tích hợp màn hình cảm ứng hiện đại thông minh. Nhờ điều này nên bạn hoàn toàn quan sát được dễ dàng độ sạch của chất lượng nguồn nước đầu ra. Tất cả đều mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng máy lọc nước của người dùng.

1.7. Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín

Một yếu tố quan trọng mà chúng ta không nên bỏ qua khi chọn mua máy lọc nước nữa đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ở đây thương hiệu Karofi đã thực sự làm tốt điều này bởi có dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp. Nhờ vậy tất cả những thắc mắc, nhu cầu của khách hàng đều được Karofi kịp thời xử lý nhanh chóng, mọi rủi ro đều được giảm thiểu đáng kể. Khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm vì trong quá trình sử dụng máy lọc nước Karofi sẽ luôn được đồng hành tư vấn hướng dẫn và hỗ trợ nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra.

1.8. Mức giá cả hợp lý

Cuối cùng với sản phẩm máy lọc Karofi nó còn được yêu thích bởi mức giá bình dân. Đây là thương hiệu máy lọc nước của người Việt và cho người Việt nên mức giá đưa ra hoàn toàn phù hợp thu nhập của người Việt. Cụ thể sẽ dao động trong khoảng từ 5 đến 8 triệu đồng. Nhờ vậy nên bạn thoải mái chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân và điều kiện kinh tế gia đình.

Ngoài ra sản phẩm máy lọc nước Karofi Hà Nội còn có đa dạng các sản phẩm khác nhau với hệ thống lõi lọc khác nhau. Các sản phẩm này phù hợp với từng điều kiện của chất lượng nước đầu vào và khả năng của người dùng để từ đó người dùng chọn lựa sao cho phù hợp nhất.

2.Đánh giá về nhược điểm

Bất cứ một sản phẩm nào thì bên cạnh ưu điểm nó cũng sẽ tồn tại một vài nhược điểm nhất định nào đó và máy lọc nước Karofi cũng không ngoại lệ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn khi nói về đánh giá máy lọc nước Karofi có tốt không thì chúng tôi không chỉ đưa ra ưu điểm mà còn đưa ra những nhược điểm của sản phẩm. Chính vì vậy quý khách sau khi theo dõi sẽ biết được rằng bản thân nên mua máy lọc nước của Karofi hay không. Cụ thể nhược điểm sản phẩm máy lọc Karofi sẽ là:

2.1. Là máy lọc cần dùng nguồn điện và sẽ có nước thải

Khác với những sản phẩm máy lọc nước được hoạt động theo công nghệ Nano với máy lọc nước Karofi nó được dùng công nghệ RO nên đòi hỏi chúng ta cần dùng điện thì mới có thể hoạt động được. Vậy nên mỗi tháng chúng ta cần chi trả thêm điện cho phần hoạt động của máy lọc Karofi.

Khi dùng máy lọc Karofi thì cũng sẽ có nước thải xả ra bên ngoài. Nếu như chúng ta không biết tái sử dụng thì nó sẽ gây ra những lãng phí (Thường người ta sẽ dùng để rửa rau, giặt đồ, tưới cây...).

2.2. Là máy lọc cần thay màng lọc cùng lõi lọc theo định kỳ

Khi dùng máy lọc nước Karofi thì theo thời gian màng lọc RO cùng với từng lõi lọc cũng cần phải thay thế theo định kỳ mới đảm bảo chất lượng của nguồn nước sau khi lọc. Mức giá của màng RO sẽ dao động khoảng gần 1 triệu đồng còn với các lõi lọc thì khoảng vài chục đến vài trăm ngàn đồng (riêng với đèn UV khoảng hơn 900.000 đồng).

Nhưng bạn yên tâm về thời gian thay lõi lọc đều sẽ được Karofi quy định sẵn và còn được tích hợp ở bộ vi điều khiển. Nhờ vậy bạn sẽ biết được chính xác thời gian cần phải thay lõi để sử dụng máy lọc nước Karofi hiệu quả hơn.

Hình ảnh máy lọc nước karofi
Hình ảnh máy lọc nước được lắp tại gia đình

Bởi vì trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, bạn có thể sẽ mua phải những hàng kém chất lượng không phù hợp với giá tiền của mình bỏ ra. Để hỗ trợ bạn trong vấn đề mua máy lọc nước, bạn có thể tham khảo bài viết cách chọn máy lọc nước để tránh gặp phải những rủi ro đáng tiếc xảy ra.

Từ bài viết trình bày ở trên chúng tôi hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin quan trọng để đánh giá máy lọc nước Karofi từ đó quyết định có mua sản phẩm hay không. Liên hệ ngay với Lọc Nước An Toàn nếu bạn còn bất cứ câu hỏi nào về sản phẩm máy lọc Karofi cần tư vấn nhé!

Bài viết mới

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi? So sánh chi tiết

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi?  dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và chắc chắn sau bài viết này, bạn sẽ chọn được hãng máy lọc nước phù hợp với mình. Mục lục 1. So sánh chi tiết máy lọc nước Karofi và Kangaroo ...