""

Chuyên gia hướng dẫn cách lắp đèn UV cho máy lọc nước

Tác giả : Ngày đăng : Ngày sửa :

Cách lắp đèn UV cho máy lọc nước như thế nào để đảm bảo máy hoạt động tốt và hiệu quả nhất? Đây chính là câu hỏi nhận được nhiều quan tâm từ khách hàng trong thời gian gần đây. Nếu như bạn cũng đang có cùng băn khoăn này và muốn biết rõ thì xin dành vài phút theo dõi bài viết sau của chúng tôi để tìm ra được câu trả lời phù hợp nhé!

1. Hướng dẫn lắp đèn UV cho máy lọc nước

Thực tế thì thao tác lắp đèn UV cho máy lọc nước không quá khó nhưng cần phải đảm bảo sự tỉ mỉ và nắm rõ các trình tự mới đạt được hiệu quả. Do vậy chúng tôi khuyên quý khách hàng nên liên hệ với Lọc Nước An Toàn để được các nhân viên kỹ thuật đến tận nơi hỗ trợ thao tắc lắp đặt. Trong trường hợp quý khách muốn tự mình lắp đèn UV cho máy lọc nước thì có thể tham khảo thêm video được chia sẻ dưới đây để rõ hơn:

Tham khảo video tại:

Chi tiết công đoạn lắp đèn UV cho máy lọc nước

2. Có nên lắp đèn UV cho máy lọc nước không

Ngoài việc tìm hiểu về cách lắp đèn UV cho máy lọc nước thì cũng có rất nhiều bạn băn khoăn vì không biết liệu rằng chúng ta có nên lắp đèn UV cho máy lọc nước không. Nếu bạn muốn trả lời câu hỏi này thì lần lượt xem qua những chia sẻ dưới đây để rõ hơn nhé:

2.1 Thế nào là đèn UV trong máy lọc nước?

Trước tiên chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu xem thế nào là đèn UV ở trong sản phẩm máy lọc nước. Cụ thể thì đèn UV chính là bóng đèn có nhiệm vụ chiếu tia cực tím và ánh sáng mà đèn UV tạo ra tồn tại dưới dạng mắt thường không thể nào có thể nhìn thấy được.

Cách lắp đèn UV cho máy lọc nước
Hình ảnh đèn UV

Ở đây tia cực tím sẽ được sử dụng phổ biến trong Y học nhờ ưu điểm diệt khuẩn hiệu quả. Và đèn tia cực tím UV diệt khuẩn sẽ có bước sóng ngắn trong phạm vi từ 200 cho đến 300 nanomet. Ở phạm vi bước sóng này nó mang lại ưu điểm cao trong việc diệt virus, vi khuẩn cũng như là nhiều vi sinh vật bên trong nước để mang lại nguồn nước tinh khiết, an toàn cho người sử dụng.

2.2 Tác dụng của đèn UV trong máy lọc nước là gì?

Trong máy lọc nước thì đèn UV sở hữu cấu tạo tương tự như là sản phẩm bóng đèn huỳnh quang thông dụng. Nhưng thay vì cho ánh sáng đi qua thì đó chính là tia cực tím UV. Với tia cực tím UV này nó mang đến ưu điểm diệt đến 99.99% vi khuẩn, virus. Như đã nói tia cực tím chính là loại sóng điện từ mà bước sóng ngắn vậy nên nó sẽ làm biến dạng vi khuẩn hoặc hiệu quả hơn đó là tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn.

Tác dụng của đèn UV trong máy lọc nước
Tác dụng của đèn UV

2.3 Vậy có nên lắp đèn UV cho máy lọc nước không?

Trước tình trạng nguồn nước hiện đang ngày càng ô nhiễm một cách nghiêm trọng thế nên hiện nay việc dùng máy lọc nước karofi được đánh giá là gần như bắt buộc với hầu hết các gia đình, cơ quan. Mỗi một sản phẩm máy lọc nước khác nhau sẽ có những cấp lọc khác nhau và thường cao nhất sẽ bao gồm 9 cấp lọc. Nhưng nhiều người vẫn chưa thực sự an tâm do đó cần dùng thêm đèn UV nhằm tăng hiệu quả diệt khuẩn trong nước.

Đèn UV máy lọc nước
Có nên lắp đèn UV cho máy lọc nước không

Vậy chúng ta có nên lắp đèn UV cho máy lọc nước không? Các chuyên gia lý giải rằng với những loại máy lọc như là Karofi hay Kangaroo thì nước đã được kiểm nghiệm đáp ứng đủ theo tiêu chuẩn về nước sạch có thể uống trực tiếp vì nó đảm bảo loại bỏ vi khuẩn hiệu quả.

Nhưng các chuyên gia cũng nhấn mạnh với gia đình có người già và trẻ nhỏ thì nên lắp thêm đèn UV nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả hơn. Bởi vì như chúng ta cũng đã biết người già và trẻ nhỏ thì sức đề kháng vẫn còn yếu nên việc đảm bảo mang lại nguồn nước an toàn tinh khiết chính là một điều kiện không nên bỏ qua. Lúc này đèn UV cho máy lọc nước sẽ giúp chúng ta có thể thực hiện được điều này.

2.4 Mức giá đèn UV hiện nay trên thị trường như thế nào?

Chúng tôi cũng xin hỗ trợ thêm cho bạn về mức giá của đèn UV hiện nay được bán ra sao trên thị trường. Cụ thể thì thị trường có nhiều các loại đèn UV khác nhau đến từ các nhà sản xuất khác nhau. Tùy thuộc vào từng loại đèn mà mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch.

Tuy nhiên mức giá đèn UV cho máy lọc nước chuẩn thường sẽ có mức từ khoảng 910.000 đồng. Chúng ta lưu ý cần tìm địa chỉ uy tín để chọn mua đảm bảo được tư vấn hỗ trợ chọn đèn UV phù hợp, hỗ trợ khâu lắp đèn UV cho máy lọc nước cũng như có đầy đủ thông tin xuất xứ bảo hành để an tâm sử dụng.

Hình ảnh Mức Giá Link tham khảo
Hình ảnh đèn UV
910,000đ Tại Đây

Toàn bộ phần chia sẻ vừa được chúng tôi trình bày trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách lắp đèn UV cho máy lọc nước. Liên hệ ngay với Lọc Nước An Toàn để được tư vấn hỗ trợ thêm những câu hỏi hay thắc mắc liên quan để được tư vấn chính xác nhất bạn nhé!

LỌC NƯỚC AN TOÀN

Trang Chủ: Lọc Nước An Toàn

Địa Chỉ Email: locnuocantoan@info.com

Số Điện Thoại bàn: 024.666.066.44

Số điện thoại di động: 0989.022.022

Tham khảo thêm:

Bài viết mới

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi? So sánh chi tiết

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi?  dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và chắc chắn sau bài viết này, bạn sẽ chọn được hãng máy lọc nước phù hợp với mình. Mục lục 1. So sánh chi tiết máy lọc nước Karofi và Kangaroo ...