""

Giá lõi lọc Karofi Chính xác nhất năm 2020

Tác giả : Ngày đăng : Ngày sửa :

Giá lõi lọc Karofi bao nhiêu tiền chính là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi có nhu cầu cần thay lõi lọc Karofi. Do vậy trong chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết cùng bạn bảng giá từng lõi lọc trong máy lọc Karofi chi tiết nhất để tiện lợi hơn cho bạn khi thay thế.

Giá lõi lọc Karofi

Tùy thuộc vào từng lõi lọc sẽ có mức giá khác nhau. Cụ thể ở đây đó chính là:

Số Lõi Tên Lõi Mức Giá Hình ảnh Link
Lõi số 1 PP 5 Micron 85.000đ
Lõi số 1 PP 5 micron
Lõi PP 5 micron
Tại Đây
Lõi số 2 OCB-GAC 128.000đ
Lõi OCB GAC
Lõi OCB GAC
Tại Đây
Lõi số 3 PP 1 Micron 85.000đ
Lõi PP 1 micron
Lõi PP 1 micron
Tại Đây
Lõi số 4 Lõi RO 642.000đ
Lõi RO
Lõi RO
Tại Đây
Lõi số 5 GAC-T33 214.000đ
Lõi GAC T33
Lõi GAC T33
Tại Đây
Lõi số 6 Lõi Mineral 268.000đ
Lõi Mineral
Lõi Mineral
Tại Đây
Lõi số 7 Far infrared 320.000đ
Lõi Far infrared
Lõi far infrared
Tại Đây
Lõi số 8 Lõi ORP 375.000đ
Lõi ORP
Lõi ORP
Tại Đây
Lõi số 9 Nano Silver 428.000đ
Lõi Nano Silver
Lõi Nano Silver
Tại Đây
Lõi số 10 Đèn UV 910.000đ
Đèn UV
Đèn UV
Tại Đây

Tìm hiểu chi tiết từng lõi lọc trong máy lọc nước Karofi

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về từng lõi lọc bên trong máy lọc Karofi trước khi đến với chi tiết mức giá từng lõi.

1. 3 lõi lọc thô của máy Karofi

1.1 Lõi lọc số 1: PP5 Micron

Lõi số 1 PP 5 micron
Lõi PP 5 micron số 1

Đây là lõi lọc được cấu tạo từ thành phần sợi quấn Polypropylen nén chặt lại cùng nhau. Nó giúp loại bỏ đi cặn bẩn, tạp chất, chất rắn lớn trong nước mà kích cỡ lớn hơn 5 micron. Nhờ vậy bảo vệ những lõi lọc sau cùng màng RO, tăng khả năng về xử lý nước và tuổi thọ cho chúng.

Lõi lọc số 1 sẽ có tuổi thọ trung bình từ 3 đến 6 tháng tùy vào lượng nước mà nó cần xử lý mỗi ngày.

1. 2 Lõi lọc 2: OCB-GAC

Lõi số 2 OCB-GAC
Lõi OCB GAC

Đây là lõi lọc với cấu tạo bởi than hoạt tính cùng một số những vật liệu khác với công dụng khử Clo. Lõi lọc OCB-GAC này giúp xử lý clo, clorine cùng những chất hữu cơ dư thừa cũng như là chất khí gây mùi khó chịu bên trong nước, xử lý những chất Oxy hóa gây hỏng lõi lọc RO.

Lõi lọc số 2 này sẽ có tuổi thọ trung bình khoảng 6 với 9 tháng.

Tuy nhiên với nguồn nước đầu vào xác định nhiễm đá vôi thì lúc này lõi OCB-GAC được thay bằng lõi Cation. Đây là lõi được cấu tạo bởi những hạt Cation Resins với nhiệm vụ loại bỏ nhanh ion kim loại nặng có bên trong nước cứng. Lõi lọc này cũng có tuổi thọ từ 6 đến 9 tháng.

1.3 Lõi lọc số 3: PP 1 micon

Lõi số  3 PP 1 micron
Lõi PP 1 micron

Với lõi lọc này thì cấu tạo của nó cũng chính là bông Polypropylen tương tự lõi số 1 nhưng những sợi bông này được xử lý nén trong mật độ cao hơn, khe nén chỉ còn 1 micron. Do vậy lõi lọc số 3 này giúp loại bỏ đi những thành phần mà kích cỡ lớn hơn 1 micron trong nước tức gấp 5 lần lõi số 1. Nhờ vậy nó bảo vệ lõi RO trước khỏi nguy cơ tắc nghẽn và duy trì cho các lõi bên trong máy lọc Karofi hoạt động tốt hơn.

Lõi lọc số 3 này sẽ có thời gian sử dụng khoảng từ 6 đến 9 tháng.

Nhưng với những nguồn nước cảm ứng thì lõi lọc thô số 3 này được thay thế bằng lõi lọc CTO-GAC với nhiệm vụ tương tự y như lõi lọc số 2 OCB-GAC.

2. Lõi lọc số 4: Màng RO

Lõi số 4 màng lọc RO
Màng lọc RO

Màng lọc RO của máy lọc Karofi được cấu tạo bởi TFC-Thin Film Composite và kích cỡ của nó chỉ có 0.0001 micron. Lõi RO này đảm nhiệm chức năng xử lý nguồn nước sau quá trình nguồn nước đã đi qua những lõi lọc thô. Nó giúp loại bỏ đến 99.99% những virus, vi khuẩn, asen, amip, chất độc hại bên trong nước... Nhờ vậy nguồn nước của đầu ra mang lại sự tinh khiết và an toàn cho người dùng.

Tuổi thọ trung bình của Lõi Lọc RO Karofi đó là từ 24 đến 36 tháng.

3. Các lõi chức năng của máy lọc nước Karofi

3.1 Lõi lọc số 5: T33-GAC

Lõi số 5 GAC-T33
Lõi GAC T33

Đây là lõi lọc than hoạt tính với cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa. Nguồn nước sau khi đã được lõi RO xử lý thì độ pH của nó thường thấp hơn mức trung bình nên khó uống. Do vậy lõi T33-GAC này sẽ cân bằng độ pH bên trong nước giúp đảm bảo cho nguồn nước đầu ra có vị dễ uống hơn.

Lõi lọc số 5 có thời gian dùng trung bình từ 12 tháng.

3.2 Lõi lọc số 6: Mineral

Lõi số 6 mineral
Lõi Mineral

Lõi lọc Mineral được cấu tạo từ những loại đá khoáng tự nhiên nhờ vậy bổ sung vi khoáng có lợi cho sức khỏe của chúng ta. Mặt khác việc bổ sung những loại khoáng này còn giúp nâng độ pH đạt đến từ 6.5 đến 8.5 tức là có lợi cho sức khỏe con người.

Lõi lọc Mineral có thời gian dùng trung bình là 12 tháng.

3.4 Lõi lọc số 7: Far Infared

Lõi số 7 Far infrared
Lõi Far infrared

Đây là lõi Hồng ngoại xa và nó được cấu tạo bởi Bioceramic và làm nhiệm vụ chia nhỏ những phân tử nước đã được xử lý sạch nhằm giúp chúng dễ dàng trong việc hấp thu vào máu so vơi nước ở điều kiện thường.

Lõi lọc số 8 này có tuổi thọ từ 12 cho đến 24 tháng.

3.3 Lõi lọc số 8: ORP Alkaline

Lõi số 6 ORP
Lõi ORP

Lõi lọc này được cấu tạo bởi những hạt ORP và nó có nhiệm vụ giảm ORP bên trong nước cũng như bổ sung khoáng chất với tính kiềm cho nguồn nước và cân bằng lượng Acid dư bên trong cơ thể cũng như giảm những tác nhân oxi hóa gây bệnh ung thư.

Lõi lọc OR Alkalime sẽ có thời gian dùng trung bình 12 tháng.

3.5 Lõi lọc số 9: Đèn UV diệt khuẩn

Lõi số 9 Đèn UV diệt khuẩn
Đèn UV diệt khuẩn

Mặc dù nguồn nước đã xử lý sạch khuẩn nhưng có thể một khả năng nhỏ xảy ra đó là nó bị tái nhiễm khuẩn ở những khâu xử lý bên trong các lõi lọc nước chức năng. Do vậy lõi lọc đèn UV sẽ được lắp tại vị trí cuối cùng trước khi người sử dụng dùng.

Được cấu tạo từ đèn UV công suất 6w và vỏ của nó là inox 304 siêu bền bỉ và chống gỉ nên nó xử lý nước một lần nữa để chống lại tình trạng tái nhiễm khuẩn ở nguồn nước đầu ra. Lõi đèn UV này có tuổi thọ trung bình khoảng 8.000 giờ và nó hoạt động liên tục không ngừng nghỉ.

3.6 Lõi lọc số 9: Nano Silver

Lõi số 9 nano silver
Lõi Nano silver

Lõi Nano Silver được cấu tạo bởi Nano bạc. Thường thì những máy lọc nước Karofi sẽ dùng lõi đèn UV hoặc lõi Nano Silver nhằm chống tình trạng tái nhiễm khuẩn cho nguồn nước. Nó giúp loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn, virus có thể phát sinh sau khi xử lý nước trước kia.

Lõi lọc này có tuổi thọ trung bình khoảng 12 tháng.

Mua lõi lọc nước Karofi ở đâu giá tốt, hàng chính hãng?

Bởi vì lõi lọc nước đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến nguồn nước chất lượng và an toàn cho người dùng. Nhưng hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều cơ sở, địa chỉ vì mục đích thu lợi nhuận cao nên đã làm giả lõi lọc Karofi mà nếu như không tìm hiểu kĩ, không có kinh nghiệm thì chúng ta rất thể gặp phải.

Do những lõi lọc này đều được sản xuất tinh vi và khó phân biệt vô cùng. Chính điều này sẽ làm cho nhiều người tiêu dùng cảm thấy lo lắng trong việc chọn địa chỉ mua lõi lọc.

Các chuyên gia khuyến cáo người tiêu dùng rằng nếu như dùng lõi lọc có chất lượng kém sẽ làm cho nước đầu ra không được đảm bảo từ đó gây ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc thậm chí nó còn gây nhiều bệnh lý như đường ruột, ung thư, tiêu chảy. Mặt khác lõi lọc kém còn làm cho máy lọc nước dễ bị hỏng những thiết bị bên trong, làm cho tuổi thọ bị giảm sút...

Do vậy khi quý khách cần mua máy lọc nước hoặc lõi lọc nước Karofi chính hãng hãy đến ngay với địa chỉ uy tín là Lọc Nước An Toàn. Chúng tôi chính là địa chỉ cung cấp máy lọc Karofi chính hãng, giá tốt, đầy đủ thông tin nguồn gốc xuất xứ, tem xác thực. Bạn sẽ được thoải mái check kiểm tra thông tin một cách kĩ càng trước khi mua.

Hơn nữa đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của Lọc Nước An Toàn còn hỗ trợ giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tình hình nguồn nước đầu vào của gia đình.

Bài viết trình bày ở trên mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về giá lõi lọc Karofi. Liên hệ ngay với Lọc Nước An Toàn khi có nhu cầu mua lõi lọc nước để có giá tốt, hàng chính hãng và hỗ trợ thay thế bạn nhé!

Bài viết mới

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi? So sánh chi tiết

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi?  dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và chắc chắn sau bài viết này, bạn sẽ chọn được hãng máy lọc nước phù hợp với mình. Mục lục 1. So sánh chi tiết máy lọc nước Karofi và Kangaroo ...