""

Lõi lọc RO Karofi bảng giá [Mới Nhất] từ nhà sản xuất 2020

Tác giả : Ngày đăng : Ngày sửa :

Lõi lọc RO Karofi chính là bộ phận quan trọng nhất bên trong máy lọc RO Karofi . Và hiện tại thì sản phẩm máy lọc nước RO Karofi được biết đến và nhiều người chọn lựa đó là vì nó được thiết kế thông minh với khả năng mang đến nguồn nước trong lành tinh khiết cho người sử dụng. Cùng điểm qua những thông tin được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lõi lọc RO Karofi nhé.

1.Thông tin về lõi lọc RO

Nói về lõi lọc thì như đã nói đây chính là lõi lọc quan trọng nhất của thiết bị máy lọc nước RO Karofi. Lõi được thiết kế thông minh với nhiều những ưu điểm đặc biệt nhằm lọc sạch vi khuẩn, virus, asen, amip, tạp chất... Nhờ vậy nguồn nước sẽ trở nên trong lành và tinh khiết hơn rất nhiều. Cụ thể lõi lọc RO sẽ bao gồm một số dòng khác nhau như sau:

1.1 MÀNG LỌC RO HÀN QUỐC 100GPD  - LÕI SỐ 4

Màng RO hàn quốc
Màng lọc RO hàn quốc

Màng RO 100GPD Hàn Quốc chính là loại màng được nhập khẩu trực tiếp của Hàn. Màng lọc RO này được đánh giá cao bởi nó mang lại các ưu điểm quan trọng như sau:

  • Giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, virus, rong rêu, tạp chất, ion kim loại nặng, chất độc hữu cơ, cặn bẩn lơ lửng bên trong nguồn nước.
  • Khả năng xử lý nước có TDS cao cực kỳ tốt.
  • Mang lại cho người dùng tỷ lệ nước tinh khiết sau khi lọc cao.
  • Nhờ thiết kế nguyên khối vô trùng nên còn ngăn ngừa tình trạng tái nhiễm khuẩn hiệu quả.
  • Đầu đấu nhanh nên giúp cho việc lắp đặt và thay thế trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn rất nhiều.

1.2 MÀNG RO PURIFIM - USA

Màng RO Purifim
Màng RO Purifim

Tiếp theo với lõi RO Karofi thì màng RO Purifim USA cũng được sử dụng khá nhiều. Đây chính là màng lọc đã được đồng nghiên cứu, phát triển từ Karofi cùng với những chuyên gia hàng đầu của Hoa Kỳ tạo nên.

Với màng RO Purifum này nó được sản xuất với công nghệ SMAX tạo nên một loại màng lọc với bước đột phá ấn tượng mới. SMAX chính là công nghệ với thiết kế màu lọc có cấu trúc tối ưu 1.8 x 12 inch và diện tích màng được bố trí tiếp xúc cùng nước lớn nhất. Nhờ điều này nên tăng tối đa lưu lượng nước khi đi qua màng. Đây cũng chính là ưu điểm giúp nâng cao công suất cũng như kéo dài tuổi thọ cho màng lọc.

Màng RO Purifim còn được chia sẻ rằng nó giúp tiết kiệm đến 71% nước thải ra ngoài. Bởi lúc này số lượng mắt lọc được tạo từ những sợi TFC Thin Film Compostie trên màng Purifim đều được tăng lên nên nước thẩm thấu sẽ qua màng lọc tốt hơn. Nó tăng đến 100% trong việc thu hồi nước tinh khiết. Cũng nhờ vậy nên tiết kiệm đến 71% nước thải ra nếu so với màng lọc RO thông thường khác.

Công nghệ SMAX bên trong màng RO Purifim còn tối ưu công suất lọc của màng và giúp cho màng lọc cũng như máy hoạt động trong thời gian ngắn đã có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng. Yếu tố này sẽ là bí quyết giúp kéo dài tuổi thọ màng cao đến 1.5 lần cũng như tăng độ bền bỉ cho linh kiện và máy lọc nước.

1.3 Màng RO Filmtec

Màng RO Filmtec
Màng lọc RO Filmtec

Cuối cùng màng lọc RO Filmtec là màng được dùng phổ biến bên trong máy lọc Karofi. Loại màng này được sản xuất ở Mỹ và là thương hiệu nổi tiếng cũng như lâu đời nhất trên thế giới trong ngành công nghiệp lọc nước. Màng RO Filmtec mang đến ưu điểm vượt trội trong việc hoạt động ổn định và đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng nước.

Màng RO Filmtec sở hữu kích thước của khe lọc nhỏ cực kỳ nó chỉ 0.0001mc và loại bỏ được đến 99% tạp chất hữu cơ, vi sinh vật có hại, vô cơ độc hại. Thời gian hoạt động của màng kéo dài (nếu như chúng ta sử dụng đúng theo hướng dẫn và bảo trì bảo dưỡng theo chỉ dẫn nhà sản xuất).

Màng RO Filmtec còn được đánh giá cao với thiết kế đặc biệt lõi cuốn cùng với kênh phân phối nước nên thích hợp với tất cả công trình. Sử dụng màng lọc này được đánh giá cao là dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm chi phí khi vận hành.

Tùy theo nhu cầu và tình trạng của nguồn nước đầu vào mà khách hàng chọn lựa lõi lọc RO Karofi sao cho phù hợp nhất.

2.Hướng dẫn cách sử dụng lõi lọc RO đúng cách

Để sử dụng lõi RO đúng cách thì chúng ta cần phải tuân thủ điều quan trọng như sau:

2.1 Cần thay thế lõi RO định kỳ

Quan trọng nhất của việc dùng lõi lọc RO đó là chúng ta cần phải thay lõi định kỳ. Cách thay lõi lọc Karofi không phải là quá khó nhưng chúng ta cần phải làm theo đúng quy trình thì máy mới có thể hoạt động đúng và đem lại nguồn nước tốt nhất. Bởi vì thực sự việc vệ sinh lõi lọc nó chỉ làm sạch sơ qua và nhiều khi vì không hiểu rõ chúng ta còn gây hư hỏng lõi RO. Vậy nên bạn nên thay lõi RO theo khuyến cáo từ nhà sản xuất. Cụ thể thời gian thay lõi RO sẽ là:

Thứ nhất: Đối với màng lọc RO 100GPD HÀN QUỐC - LÕI SỐ 4

Thời gian thay thế: Từ 24 đến 36 tháng.

Thứ hai: Đối với màng PURIFIM - USA

Thời gian thay: Từ 24 đến 36 tháng.

Thứ ba: Đối với màng RO Fimltec

Thời gian sử dụng: Từ khoảng 18 tháng đến 36 tháng.

Ở đây thời gian sử dụng từng lõi RO còn phụ thuộc vào đặc thù của chất lượng nguồn nước đầu vào. Ví dụ như với những nguồn nước bị nhiễm nhiều canxi, nhiễm phèn hoặc là nhiễm Asen thì tuổi thọ của lõi RO Karofi cũng sẽ bị giảm xuống so với những nguồn nước không bị như vậy.

2.2 Bảng giá lõi lọc RO

Sau một thời gian dùng máy lọc nước thì lõi lọc RO Karofi sẽ hoạt động kém và do đó chúng ta cần phải thay thế. Nhờ việc thay mới của lõi lọc sẽ đảm bảo chất lượng của nguồn nước đầu ra đảm bảo sự tinh khiết và an toàn đối với người sử dụng. Mặt khác nó còn giúp duy trì cho tuổi thọ máy.

Hình Ảnh Mức Giá Link
Màng lọc RO 100GPD HÀN QUỐC
Màng lọc RO 100GPD HÀN QUỐC
780.000 đồng Tại Đây
Màng RO PURIFIM - USA
Màng RO PURIFIM - USA
750.000 đồng Tại Đây
Màng RO Fimltec
Màng RO Fimltec
870.000 đồng Tại Đây

2.3 Lưu ý nhỏ:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lõi lọc RO Karofi không rõ về xuất xứ nguồn gốc mang đến nhầm lẫn cho người mua. Đó là vì những địa chỉ đã vì lợi nhuận cung cấp RO Karofi là hàng giả, hàng chất lượng kém... Chính vì vậy khách hàng cần phải lưu ý trong việc quan sát về tem 7 màu và xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ mã vạch cũng như là cách để xác thực chính hãng cho từng lõi RO Karofi.

Hiệu quả nhất khách hàng nên chọn mua lõi lọc RO Karofi tại địa chỉ uy tín như Lọc Nước An Toàn. Đây chính là địa chỉ cung cấp máy lọc nước karofi chính hãng cũng như các lõi lọc RO Karofi chất lượng với đầy đủ thông tin chứng minh xuất xứ giấy tờ để quý khách hoàn toàn an tâm trong việc chọn lựa. Hơn nữa đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và giàu kinh nghiệm tại Lọc Nước An Toàn còn hỗ trợ những thắc mắc liên quan về việc dùng máy lọc nước Kaorfi hiệu quả nhất.

Mong rằng từ những trình bày trên đây của bài viết chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về lõi lọc RO Karofi. Liên hệ ngay với Lọc Nước An Toàn nếu còn bất cứ những băn khoăn nào cần được chúng tôi hỗ trợ để sử dụng máy lọc nước RO Karofi hiệu quả hơn bạn nhé!

Bài viết mới

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi? So sánh chi tiết

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi?  dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và chắc chắn sau bài viết này, bạn sẽ chọn được hãng máy lọc nước phù hợp với mình. Mục lục 1. So sánh chi tiết máy lọc nước Karofi và Kangaroo ...