""

Karofi của nước nào? Máy lọc nước Karofi có tốt không?

Tác giả : Ngày đăng : Ngày sửa :

Bạn đang tham khảo máy lọc nước Karofi nhưng không biết Karofi của nước nào, có nguồn gốc xuất xứ ra sao, có đáng tin tưởng trong việc chọn mua hay không? Vậy thì hãy cùng Lọc Nước An Toàn dành ra vài phút theo dõi phần trình bày dưới đây của bài viết. Chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng có được đáp án chính xác về sản phẩm máy lọc nước đến từ thương hiệu Karofi nhé!

1.Máy lọc nước Karofi là thương hiệu của nước nào?

Câu hỏi Karofi của nước nào đã là một chủ đề được nhiều người quan tâm và cũng là băn khoăn được nhiều khách hàng đặt ra khi muốn mua máy lọc nước của Karofi. Thực chất thì máy lọc Karofi đến từ Công ty cổ phần Karofi Việt Nam và đây chính là thương hiệu máy lọc nước RO hiện đại, thông minh của nước ta.

Nhà máy sản xuất máy lọc nước
Nhà máy sản xuất máy lọc nước Karofi

Máy lọc Karofi 100% được xây dựng và phát triển của người Việt Nam ta. Trụ sở chính của Karofi đang đặt tại số 6 Nguyễn Hữu Thọ Hà Nội - Tòa nhà Hudland. Thương hiệu Karofi có nhà máy sản xuất máy lọc nước được đánh giá quy mô lớn và hiện đại bậc nhất ở khu vực Đông Nam Á. Nhà máy nằm tại Thôn Từ Hồ, Xã Yên Phú, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên. Tổng diện tích của nhà máy đạt 36,000m² và đặc biệt năng lực sản xuất của nhà máy cho ra đời đến 100.000 sản phẩm mỗi tháng.

Thương hiệu Karofi này được thành lập vào năm 2012 và nó là tên viết tắt của cụm Keep a Reverse Osmosis Filter. Nghĩa là “Luôn giữ thiết bị lọc nước RO trong nhà nhằm đảm bảo an toàn cho nguồn nước gia đình của bạn”. Sản phẩm máy lọc nước Karofi ra đời gắn liền với sứ mệnh góp phần để cuộc sống thêm phần tươi đẹp hơn nhờ vào nguồn nước vừa an toàn lại vừa tinh khiết.

Tính đến thời điểm này Karofi đã trải qua 8 năm hình thành và phát triển với nhiều những giải thưởng, chứng nhận và thành tích đặc biệt như:

  • Thuộc Top 100 sản phẩm vàng vào năm 2012.
  • Là thương hiệu uy tín và sản phẩm chất lượng đảm bảo vào năm 2013.
  • Thuộc Top 50 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong năm 2017 cùng với rất nhiều những giải thưởng khác nữa.
  • Hơn nữa chất lượng của nước lọc đầu ra sau khi đi qua máy lọc RO thương hiệu Karofi đều đạt chứng nhận Quy chuẩn quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai: QCVN 6-1: 2010/BYT.

Có thể khẳng định rằng Karofi chính là thương hiệu máy lọc nước thông minh số 1 tại Việt Nam và hiện đang được đông đảo khách hàng của nước ta chọn lựa nhất. Ngoài ra các sản phẩm máy lọc nước của Karofi cũng đang có xu hướng lấn sang các nước khác trên thế giới.

1.1 Karofi - Thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

Nói đến thương hiệu máy lọc nước Karofi thì đây chính là thương hiệu hàng đầu của Việt Nam. Tiền thân của nó chính là nhà nhập khẩu, phân phối cũng như thực hiện lắp ráp cho rất nhiều sản phẩm máy lọc nước tại nhiều các đơn vị ở nước ta. Từ khi vừa thành lập cho đến nay thì Karofi ngày càng phát triển và có nhiều bước tiến mạnh mẽ để có thể khẳng định vị trí ở thị trường Việt Nam cũng như đang lấn ra thị trường quốc tế.

Các dòng sản phẩm máy lọc nước của Karofi bao gồm: Máy lọc nước, cây nước nóng lạnh cùng với linh phụ kiện kèm theo của các dòng máy này. Tất cả đều đảm bảo mang đến hiệu quả chất lượng cao nhờ vào:

  • Thứ 1: Sử dụng linh phụ kiện tốt nhất hiện nay đặc biệt Karofi còn chính là đối tác chính thức cũng như duy nhất tại thị trường Việt Nam từ hãng Dow Chemicals.
  • Thứ 2: Sản phẩm máy lọc nước Karofi iRO được sử dụng bộ vi xử lý thông minh, đây chính là phát minh mang tính đột phá và xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
  • Thứ 3: Hiện tại máy lọc nước thương hiệu Karofi đã có mặt khắp tất cả trên toàn quốc với 3000 điểm bán lẻ. Không những thế đã còn lấn sân sang thị trường quốc tế như Lào, Campuchia, Trung Quốc, Mỹ Latinh, Myanmar...
  • Thứ 4: Đạt được nhiều thành tích nổi bật như Top 100 sản phẩm tốt nhất dành cho gia đình và trẻ em trong năm 2013, là top 50 thương hiệu dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, thuộc Top 100 sản phẩm vàng trong năm 2012, là Thương hiệu uy tín năm 2013 và đặc biệt máy lọc nước Karofi cũng đã đạt chứng nhận từ Bộ Y Tế đối với Quy chuẩn quốc gia về sản phẩm nước uống trực tiếp.
Thương hiệu cao cấp đến từ Việt Nam
Máy lọc nước karofi cao cấp, thương hiệu Việt Nam

2.Máy lọc nước Karofi sử dụng có tốt không?

Để biết rõ sản phẩm may loc nuoc karofi co tot khong thì chúng ta sẽ lần lượt phân tích tất cả những điểm như sau:

2.1 Linh kiện máy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao

Máy lọc nước Karofi được sản xuất với linh phụ kiện chất lượng cao và nguồn gốc rõ ràng, cụ thể như sau:

  • Bình áp được sản xuất từ nhựa siêu bền và áp dụng công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn cao về vệ sinh cũng như sức khỏe thuộc Hội nước sạch Thế giới - NSF.
  • Vòi Karofi đã được sản xuất dựa theo công nghệ Mỹ. Do vậy nó mang đến độ bền cao gấp đến 5 lần nếu như chúng ta so với những vòi nước thông thường khác trên thị trường.
  • Bơm của Karofi mang lại khả năng vận hành êm và ổn định, nó có thể hoạt động ở độ sâu đến 2m.
  • Van điện từ KDS được sản xuất từ chất liệu cao cấp và hoạt động băng điện êm ái vô cùng. Nhờ vậy giúp tăng hiệu năng hoạt động cho sản phẩm.
  • Cuối cùng tủ IQ của máy lọc nước Karofi còn được sản xuất bởi chất lượng cao mang lại sự bền bỉ, sang trọng và khả năng chịu ngoại lực cực tốt.

2.2 Máy lọc nước Karofi mang đến nguồn nước tinh khiết và bổ sung khoáng chất có lợi.

Tiếp theo máy lọc nước Karofi được đánh giá rằng mang lại cho người dùng nguồn nước tinh khiết hơn nữa nó còn bổ sung những khoáng chất có lợi nên tốt cho sức khỏe người dùng. Đó chính là nhờ vào màng lọc RO Filtec mang đến chất lượng của nguồn nước đầu ra tinh khiết hoàn toàn.

Kết hợp với đó chính là các lõi lọc chức năng sẽ giúp cho nước được ngọt hơn và cân bằng độ pH của nước (là lõi T33-GAC), giúp bổ sung khoáng chất (lõi Mineral), hỗ trợ hoạt hóa nữa (là lõi Far Infrared) cùng khả năng diệt vi khuẩn tái nhiễm từ bình áp ra vòi (chính là lõi Nano bạc cùng với đèn UV).

Việc lựa chọn số lõi lọc của máy lọc nước Karofi được rất nhiều người dùng quan tâm. Để chọn được số lõi lọc chính xác nhất, thì bạn có thể tham khảo nên mua máy lọc nước bao nhiêu lõi để có được lựa chọn phù hợp với nguồn nước cũng như nhu cầu sử dụng trong gia đình nhất.

2.3 Bộ vi xử lý thông minh giúp máy lọc nước vận hành tự động

Sử dụng máy lọc nước Karofi còn được nhiều người yêu thích chọn mua bởi nó sở hữu bộ vi xử lý thông minh nên giúp cho máy lọc nước vận hành một cách tự động. Đó là:

Khi bình áp hết nước hoặc dù còn nhưng ít nước bình sẽ lọc tự động, sẽ tự động sục rửa màng RO và tự động báo tình trạng nước cấp yếu, tự động báo cần thay lõi khi đến thời hạn và hiển thị đầy đủ thời gian còn lại từng lõi lọc, tự động thông báo nếu xuất hiện tình trạng rò rỉ nước.

Với phiên bản máy lọc nước Karofi iRO 2.0 nó còn được trang bị cảm màn hình cảm ứng thông minh TDS cực kì hiện đại. Màn hình này hiển thị lượng chất rắn chính xác có hòa tan bên trong nước đầu ra nhờ vậy nên người dùng dễ dàng có thể kiểm soát cũng như đánh giá máy lọc nước Karofi có chất lượng của nguồn nước sau khi lọc.

Những linh phụ kiện chất lượng cao cùng các chế độ an toàn tự động nên người dùng mua máy lọc Karofi hoàn toàn an tâm về độ bền. Hơn nữa sản phẩm còn mang lại ưu điểm chất lượng nước tốt nhất khi dùng. Chúng ta có thể dùng trực tiếp nước được lọc ra từ máy lọc Karofi để uống mà không cần đun sôi bởi nó đã được kiểm nghiệm và có giấy chứng nhận từ Bộ Y Tế về việc uống trực tiếp.

2.4 Vì sao nên chọn Karofi?

Máy lọc nước karofi được chứng nhận quy chuẩn trực tiếp
Máy lọc nước được chứng nhận quy chuẩn nước uống trực tiếp

Hiện nay thương hiệu Karofi cung cấp 2 dòng sản phẩm máy lọc nước chính đó là máy lọc RO cùng với máy lọc iRO. Cả 2 máy đều có điểm chung đó là chất lượng từng bộ phận linh phụ kiện đảm bảo có yêu cầu cao và được sản xuất ở nhà máy trong nước. Đây chính là một bước tiến thông minh mang lại ý nghĩa to lớn đối với không chỉ riêng hãng Karofi mà còn là đối với ngành sản xuất nước nhà.

Sử dụng máy lọc nước thông minh Karofi giúp cho nguồn nước sinh hoạt sau khi đã đi qua màng lọc RO Dow Filmtec thì lại có được độ tinh khiết đến 99%. Không cần phải tốn thời gian đun sôi nữa giờ đây người dùng có thể sử dụng nước trực tiếp mà máy Karofi đã lọc ra.

Sản phẩm máy lọc Karofi còn được tích hợp thêm nhiều những tính năng thông minh đó là: Tự sục rửa màng RO nếu bị bẩn, tự động cảnh báo tình trạng rò rỉ nước, báo về thời gian cần thay lõi lọc, báo nếu hết nước, nước cấp đầu vào bị yếu...

Máy lọc nước được trang bị nhiều chức năng cao cấp
Máy lọc nước Karofi được trang bị nhiều chức năng cao cấp

Đặc biệt máy lọc nước Karofi còn được hãng trang bị thêm những lõi thông minh đó là lõi khoáng đá, lõi GAC-T33 nhằm bổ sung cả vi khoáng cũng như là tạo cho nước vị ngọt mát tự nhiên. Tất cả những yếu tố này góp phần giúp cho sản phẩm máy lọc nước Karofi ngày càng được đông đảo khách hàng yêu thích và chọn mua hơn.

Cách chọn mua máy lọc nước cũng không phải là đơn giản, đối tùy với nhu cầu và nguồn nước hiện tại của bạn. Bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi chọn mua cho mình một chiếc máy lọc nước.

2.5 Nên mua máy lọc nước Karofi ở đâu?

Nhu cầu mua máy lọc nước Karofi đang ngày càng tăng cao thế nhưng nhiều nơi lợi dụng lòng tin khách hàng đã cung cấp máy lọc là hàng giả, hàng nhái chất lượng kém. Điều này làm cho người tiêu dùng thật sự hoang mang vì không biết máy lọc nước Karofi mua ở đâu thì mới đảm bảo uy tín và chất lượng.

Do đó để bạn không cần phải lo lắng hay băn khoăn chúng tôi khuyến cáo bạn nên đến địa chỉ hoạt động rõ ràng đầy đủ thông tin bảng hiệu đặc biệt tư vấn cùng bạn cách check xác thực sản phẩm. Và hiện tại thì Lọc Nước An Toàn chính là đơn vị mà bạn có thể an tâm và hài lòng khi chọn mua máy lọc nước của hãng Karofi.

Máy lọc nước karofi của nước nào
Mua máy lọc nước Karofi tại Lọc Nước An Toàn

Tại Lọc Nước An Toàn chúng tôi cung cấp đa dạng các phiên bản máy lọc nước Karofi với mức giá tốt, bảo hành đầy đủ, nhiều quà tặng đi kèm. Hơn nữa kỹ thuật viên của Lọc Nước An Toàn còn hỗ trợ khâu lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm cùng quý khách theo định kỳ. Tại đây còn có cung cấp thêm các linh phụ kiện, lõi lọc để bạn thay thế cho máy lọc nước Karofi khi có nhu cầu. Những câu hỏi và băn khoăn đến việc mua và dùng máy lọc nước Karofi đều được Lọc Nước An Toàn tận tình tư vấn và hỗ trợ cùng bạn.

Như vậy là trong phần trình bày của bài viết trên đây chúng tôi đã giúp bạn có được câu trả lời máy lọc nước Karofi của nước nào. Đón xem thêm nhiều bài viết khác của chúng tôi bạn sẽ được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan khác!

Bài viết mới

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi? So sánh chi tiết

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi?  dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và chắc chắn sau bài viết này, bạn sẽ chọn được hãng máy lọc nước phù hợp với mình. Mục lục 1. So sánh chi tiết máy lọc nước Karofi và Kangaroo ...