""

Gửi hàng đi mỹ bằng đường biển từ a-> z: quy định, bảng giá, thuế …

Tác giả : Ngày đăng : Ngày sửa :

Gửi hàng đi mỹ bằng đường biển từ Việt Nam hoàn toàn khác với việc chuyển phát nhanh bằng máy bay. Vì thời gian vận chuyển khá lâu. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiết kiệm cho những chuyến hàng nặng đi Mỹ thì đây chính là giải pháp thiết thực nhất. Tuy nhiên, thủ tục cũng như quy trình gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển khá phức tạp. 

Để giúp bạn đọc dễ dàng hiểu hơn về hình thức gửi hàng đi Mỹ này, tôi viết bài viết này nhằm đưa ra danh sách những yếu tố cần thiết nhất trong quá trình gửi hàng đi Mỹ đường biển.

1. Điểm đặc biệt của gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển

Sự khác biệt trong định nghĩa lớn nhất về bất kỳ loại hình vận tải nào cũng liên quan đến phương tiện vận tải và đường giao thông.

1.1. Đâu là lý do dịch vụ gửi hàng đi mỹ bằng đường biển phát triển nhanh chóng?

Gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển hay còn gọi là gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển. Trong đó, đường thủy là con đường vận chuyển hàng hóa loại hình này.

gui-hang-di-my-bang-duong-bien
Gửi hàng đi mỹ bằng đường biển

Với đặc điểm là đường bờ biển dài, với các đại dương rộng lớn bao quanh các châu lục, điều này giúp cho quá trình vận chuyển hàng hải của Mỹ phát triển hơn bao giờ hết.

Hai lựa chọn của bạn khi gửi hàng từ Mỹ là đường hàng không và đường biển, và sự lựa chọn giữa hai lựa chọn này chủ yếu phụ thuộc vào việc bạn mất bao lâu để nhận hàng và tất nhiên. Bạn phải xem xét ngân sách mà bạn có thể chi trả.

Sau đó, việc lựa chọn giải pháp vận chuyển tiết kiệm nhất sẽ phụ thuộc phần lớn vào nơi cư trú của nhà cung cấp tại quốc gia đó, khối lượng và trọng lượng hàng hóa của bạn.

Hơn hết, mở rộng thị trường tiêu thụ, quảng bá một lượng lớn hàng hóa ra nước ngoài, các công ty / nhà sản xuất buộc phải tìm đến giải pháp gửi hàng quốc tế giá rẻ. Vận chuyển đường biển quốc tế có điều này một cách hoàn hảo: giá thấp và vận chuyển ngoại cỡ.

1.2. Gửi hàng đi mỹ giá rẻ

Chắc chắn bạn sẽ nhận được lời khuyên nên chọn gửi hàng đi mỹ bằng đường biển, vì giá gửi hàng sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Chính vì vậy mà gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển cũng được coi là phương tiện vận chuyển tiết kiệm nhất đối với những loại hàng hóa nặng, quá khổ.

Giá rẻ và không giới hạn trọng lượng vận chuyển là hai ưu điểm nổi bật mà hình thức gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển mang lại.

Gửi hàng đi mỹ giá rẻ

2. Mọi thứ về gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển: chủng loại, giá cả, thuế, bảo hiểm…

Tôi sẽ giải đáp những nội dung này một cách chi tiết nhất qua thông tin sau:

2.1. Loại hình gửi hàng đi mỹ bằng đường biển

Nếu bạn là người quan tâm đến chuyển hàng đi Mỹ thì sẽ không còn xa lạ với hai loại hình gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển là hàng FCL và hàng lẻ. Đây là 2 hình thức gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển thông dụng nhất mà bạn nên biết.

2.2. FOB và EXW.

Đối với các lô hàng FOB, điều quan trọng cần lưu ý là kho hàng mà hàng hóa phải gửi có thể cách cảng vài trăm km.

Trong trường hợp này, bạn sẽ chịu trách nhiệm cho các chi phí từ kho hàng đến cảng xuất xứ. Do khoảng cách lớn như vậy nên việc gửi hàng đi Mỹ từ Việt Nam bằng đường biển thường được thực hiện theo điều kiện EXW.

Nghĩa là, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ chịu trách nhiệm về dịch vụ bốc xếp của người vận chuyển và hợp đồng bảo hiểm vận chuyển. Đối với chi phí, thuế thủ tục hải quan sẽ được thanh toán bởi người nhận hàng / người gửi hàng.

Gửi hàng đi mỹ giá bao nhiêu

2.3. Gửi hàng đi mỹ bằng đường biển mất bao lâu?

Do khoảng cách từ Việt Nam sang Mỹ khá xa, cộng thêm lượng hàng hóa lớn nên quá trình bốc dỡ hàng hóa có thể lâu hơn dự kiến.

Thời gian gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển trung bình từ 3-4 tuần. Tuy thời gian khá lâu nhưng bạn sẽ tiết kiệm được chi phí vận chuyển với dịch vụ này.

Bài viết mới

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi? So sánh chi tiết

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi?  dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và chắc chắn sau bài viết này, bạn sẽ chọn được hãng máy lọc nước phù hợp với mình. Mục lục 1. So sánh chi tiết máy lọc nước Karofi và Kangaroo ...