""

Kinh nghiêm mua hàng nội địa nhật trên Janbox

Tác giả : Ngày đăng : Ngày sửa :

Việt Nam hội nhập nền kinh tế mở với Thế giới. Các hoạt động thông thương mở ra rộng khắp và phát triển mạnh mẽ. Vì vậy nhu cầu nhập khẩu hàng hóa từ Nhật về Việt Nam đã không còn xa lạ đối với những chủ shop kinh doanh hay cá nhân muốn mua sắm, tiêu dùng. Các đơn vị vận chuyển cũng mở ra dịch vụ mua hộ hàng Nhật trong đó Janbox là một đại diện tiêu biểu. Vậy mua hàng trên Janbox liệu có tốt như lời đồn? Chúng ta cũng theo dõi tiếp nhé!

1. Những khó khăn gặp phải khi tự mua hàng nội địa Nhật

Tự mua hàng Nhật Bản nghe qua rất đơn giản, ai cũng nghĩ mình có thể thực hiện được. Tuy nhiên khi thực hiện không ít khách hàng phải bỏ cuộc vì nó không dễ dàng như việc mua hàng online tại Việt Nam. Bởi hình thức mua hàng này đòi hỏi người mua hàng cần đáp ứng được các tiêu chí như:

  • Người mua cần đọc thông viết thạo ngôn ngữ Nhật Bản. Trong một vài trường hợp, khách hàng am hiểu ngôn ngữ Anh có thể tự mua hàng
  • Người mua cần có thẻ thanh toán quốc tế, trong đó cần có đủ số tiền phải thanh toán.
  • Người mua cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản, hoặc có thể nhờ người thân bạn bè nhận giúp bởi hiện nay rất ít trang thương mại điện tử tại Nhật Bản cung cấp dịch vụ ship hàng về Việt Nam.
  • Người mua cần có kiến thức chắc chắn về đơn vị nào bán hàng chất lượng, để tránh hiện tượng mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng không như mình mơ ước…
kinh-nghiem-mua-hang-noi-dia-nhat-tren-janbox-1

Với những khó khăn gặp phải đó không phải ai cũng tự mình thực hiện được mua hộ hàng Nhật. Có không ít khách hàng từ bỏ mong muốn sở hữu những món hàng ngoại made in Japan. Tuy nhiên hiện nay bạn không cần quá lo lắng bởi có không ít đơn vị đã cho ra đời và phát triển dịch vụ mua hộ hàng Nhật Bản tiêu biểu là sàn thương mại điện tử Janbox.

2. Tại sao nên mua hàng Nhật Bản nội địa tại Janbox? 

Janbox là trang thương mại điện tử xuyên biên giới giúp bạn mua và đấu giá hàng tỷ các sản phẩm đến từ Nhật Bản, Mỹ. Chúng tôi gửi hàng đi hơn 220 quốc gia trên Thế giới nhanh chóng, thuận tiện, tối ưu cước phí vận chuyển với dịch vụ repack miễn phí. Đến với Janbox bạn sẽ nhận được những lợi ích: 

  • Thuận tiện: Bạn không cần địa chỉ nhận, số điện thoại tại Nhật hoặc bất kỳ thông tin nào khác. Chỉ với vài cú click chuột, bạn có thể mua sắm trên Janbox như đang sống và trải nghiệm đất nước Nhật Bản. Hơn nữa, bạn có thể đặt nhiều thứ cùng một lúc bằng cách sử dụng tùy chọn "đặt hàng nhanh", giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, bạn có thể ước tính và xác định giá vận chuyển ra nước ngoài mà không cần sự hỗ trợ của nhóm chúng tôi. 
  • Giao hàng nhanh chóng:Với hệ thống vận chuyển quốc tế phát triển như Janbox, bạn chỉ cần đợi từ 7 - 9 ngày là có thể nhận được hàng của mình.
  • Giảm thiểu chi phí: Janbox sẽ hỗ trợ bạn giảm thiểu chi phí, đơn giản hóa các thủ tục thông quan và thuế. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là đặt hàng và để Janbox lo phần còn lại.
  • Được cung cấp đầy đủ giấy tờ và hóa đơn chính thức: Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ mua sắm trên toàn thế giới của Janbox để mua các mặt hàng với hóa đơn chứng từ đầy đủ và chính xác. Các sản phẩm khi về nước đều có hóa đơn chứng từ kèm theo, đảm bảo uy tín và thể hiện sự tận tâm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng.
kinh-nghiem-mua-hang-noi-dia-nhat-tren-janbox-2
  • Chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo: Janbox hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm và người bán chất lượng. Đội ngũ phục vụ nhiệt tình, am hiểu công việc của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Hoạt động tư vấn và hỗ trợ 24/7 ngoài giờ hành chính. Hơn nữa, nếu xảy ra rủi ro về sản phẩm như giả, nhái, sai, thiếu hàng,… Khách hàng có ý định khiếu nại với nhà cung cấp sẽ được Janbox hỗ trợ. Khách hàng sẽ được xử lý một cách thuận lợi nhất dựa trên các chính sách về khiếu nại và hoàn trả của người bán.

3. Hướng dẫn mua hàng Nhật Bản nội địa trên Janbox

Hiểu được những vấn đề khó khăn của khách hàng, Janbox đã cho ra mắt sàn thương mại điện tử xuyên biên giới giúp mua hộ, đấu giá và vận chuyển hàng Nhật đi khắp nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam. Chỉ với vài thao tác cơ bản, bạn có thể sở hữu sản phẩm mà mình mong muốn.

 Quy trình mua hộ hàng từ Nhật phí rẻ

kinh-nghiem-mua-hang-noi-dia-nhat-tren-janbox-3

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm

Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm bằng cách dán link sản phẩm trên các site gốc vào thanh tìm kiếm của Janbox.

Bước 2: Đọc kỹ các thông tin về sản phẩm và thêm vào giỏ hàng

Bạn cần đọc kỹ mô tả của người bán về sản phẩm như màu sắc, kích cỡ, tình trạng,... và kiểm tra độ uy tín của Shop đó thông qua số sao đánh giá. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn  mua hàng secondhand. 

Bước 3: Điền các thông tin nhận hàng và thanh toán lần 1

Tại đây bạn có thể chọn các dịch vụ gia tăng (nếu cần) và thanh toán lần 1 cho đơn hàng.

Bước 4: Thanh toán lần 2 và chờ nhận hàng

Sau khi hàng về đến kho, Janbox sẽ gửi tới bạn email thông báo. Tại bước này, bạn cần vào thanh toán phí vận chuyển và các khoản phí khác (nếu có). Sau từ 5-7 ngày, gói hàng sẽ được vận chuyển đến địa chỉ của bạn. 

Khách hàng vừa được tìm hiểu về kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật trên Janbox. Nếu có điều gì thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng, quý khách vui lòng liên hệ với Janbox để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc.

Thông tin liên hệ

Email: support@janbox.com

Facebook: https://www.facebook.com/janbox.com.vi

Website: https://janbox.com/vi

Bài viết mới

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi? So sánh chi tiết

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi?  dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và chắc chắn sau bài viết này, bạn sẽ chọn được hãng máy lọc nước phù hợp với mình. Mục lục 1. So sánh chi tiết máy lọc nước Karofi và Kangaroo ...