""

Tổng hợp số điện thoại tổng đài máy lọc nước Karofi

Tác giả : Ngày đăng : Ngày sửa :

Tổng đài máy lọc nước Karofi chính là nơi bạn có thể liên hệ để đặt những câu hỏi và được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, chính xác. Vậy bạn có biết tổng đài của máy lọc nước Karofi là số nào và hoạt động như thế nào không? Cùng tham khảo một vài chia sẻ sau của bài viết chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra câu trả lời nhé!

1.Số tổng đài máy lọc nước Karofi

Karofi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng vì đã luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của mình. Do đó để đảm bảo rằng mang lại hiệu quả tối đa cũng như hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng tốt hơn thì Karofi đã có 2 đầu số tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng như sau:

Đầu số 1: 1900 6418

Đây là đầu số tư vấn và giải đáp tất cả những thắc mắc chung của khách hàng đối với sản phẩm máy lọc nước Karofi.

Số tổng đài karofi
Số điện thoại mới của tổng đài Karofi

Đầu số 2: 1800 6563

Đây là đầu số vừa được Karofi cho ra đời với nhiệm vụ hỗ trợ các sự cố và dịch vụ bảo hành, bảo trì cho máy lọc nước Karofi.

1.1 Lưu ý

Bởi vì mỗi ngày có hàng ngàn cuộc gọi điện thoại đến 2 tổng đài của Karofi nên sẽ có nhiều trường hợp đường dây bận và khách hàng không thể được hỗ trợ chính xác những câu hỏi thắc mắc nhanh chóng. Điều này khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy tốn thời gian hoặc ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng nước của gia đình. Vì vậy giải pháp được đưa ra trong trường hợp này dành cho quý khách đó là gọi điện thoại đến tổng đài Lọc Nước An Toàn.

Lọc nước an toàn là chi nhanh con của karofi
Tổng đài lọc nước an toàn là một trong những chi nhánh con của Karofi

Chúng tôi chính là địa chỉ phân phối sản phẩm máy lọc nước Karofi chính hãng, giá tốt đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ, bảo hành. Đặc biệt tổng đài chăm sóc khách hàng của Lọc Nước An Toàn cũng sẽ rất chu đáo tận tâm hỗ trợ tất cả thắc mắc mà quý khách đưa ra trong thời gian nhanh chóng. Khi gọi điện đến tổng đài karofi bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại. 

 

Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp trụ sở Karofi để được tư vấn giải đáp thắc mắc trực tiếp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, am hiểu tường tận từng sản phẩm, linh phụ kiện của máy lọc nước Karofi.

1.2 Tìm hiểu dịch vụ tổng đài máy lọc nước Karofi

Karofi tổng đài máy lọc nước
Dịch vụ tổng đài máy lọc nước

Thương hiệu máy lọc nước Karofi hiện đang là thương hiệu lọc nước an toàn được đông đảo khách hàng cả nước an tâm chọn lựa. Không chỉ thành công trong vấn đề mang lại nguồn nước chất lượng cao mà Karofi còn được đông đảo khách hàng yêu thích bởi chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán vô cùng toàn diện.

Đó là vì Karofi luôn đề cao dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chí Chất lượng, Tận tâm cùng sự Uy tín. Đảm bảo rằng sẽ phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi thật chính xác và linh hoạt. Khi đến với tổng đài Karofi thì quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về phong cách chuyên nghiệp và dịch vụ chu đáo. Tất cả những thắc mắc mà khách hàng gặp phải đều được Karofi hỗ trợ xử lý đúng cách.

Trung tâm chăm sóc khách hàng thương hiệu máy lọc nước Karofi đảm bảo rằng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Ở đây sẽ được cải tiến bằng trang thiết bị tiên tiến và cao cấp. Hơn nữa còn có số lượng nhân viên đông đảo bao gồm nhân viên kỹ thuật trình độ lâu năm kiến thức chuyên môn cao, am hiểu nhu cầu khách hàng và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm máy lọc nước Karofi. Từ đó đảm bảo rằng sẽ hỗ trợ xử lý nhanh chóng mọi rắc rối mà quý khách hàng gặp phải trong thời gian nhanh chóng.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Karofi còn được đánh giá cao về sự tận tâm, thấu hiểu và luôn lắng nghe những thắc mắc, câu hỏi khách hàng đưa ra. Đến thời điểm hiện tại thì Karofi đã có mặt ở hơn 3000 điểm bán lẻ và được khắp tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Do đó trung tâm chăm sóc khách hàng của máy lọc nước Karofi còn đưa ra nhiều gói dịch vụ nâng cao. Bí quyết này mang đến cho khách hàng sự chăm sóc chu đáo, tận tình và nhiều ưu đãi để an tâm đồng hành cùng thương hiệu Karofi.

Trong tương lai Karofi cũng sẽ hiểu rõ và tiếp tục cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. Bởi thương hiệu Karofi hiểu rõ khi mua một sản phẩm chính hãng thì khách hàng cần dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, ân cần, linh hoạt và kịp thời. Sự hài lòng của quý khách đó chính là động lực giúp Karofi ngày càng phát triển toàn diện hơn.

Bạn thân mến vậy là thông qua bài viết vừa được chúng tôi chia sẻ ở trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về số điện thoại tổng đài máy lọc nước Karofi. Nếu bạn có bất cứ băn khoăn nào cần hỗ trợ vui lòng liên hệ để được giải đáp nhanh chóng. Đừng quên đón theo dõi thêm các bài viết khác từ Lọc Nước An Toàn để được cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan bạn nhé!

Bài viết mới

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi? So sánh chi tiết

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi?  dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và chắc chắn sau bài viết này, bạn sẽ chọn được hãng máy lọc nước phù hợp với mình. Mục lục 1. So sánh chi tiết máy lọc nước Karofi và Kangaroo ...