""

Top các địa chỉ bán phông nền chụp ảnh đẹp

Tác giả : Ngày đăng : Ngày sửa :

Bạn muốn trang trí phòng ngủ, góc học tập hay bàn trang điểm của mình như những hình ảnh trên Pinterest hay Tumblr? Hay muốn chụp ảnh “sống ảo”, chụp ảnh flatlay cùng con, trang điểm, phụ kiện? Không cần phải suy nghĩ nhiều, chỉ cần một chút trang trí để “chạm” đến góc phòng của bạn trong nháy mắt hoặc biến một bức ảnh nhàm chán trở nên “nghệ thuật” chỉ trong vài giây. Cùng bài viết tham khảo những địa chỉ bán phông nền chụp ảnh đẹp nhé!

TiTi Decor

TiTi Decor chuyên cung cấp:

  • Phông nền (phông nền giả gỗ, giả đá, phông nền pvc, phông nền trơn, phông nền vải, phông nền 3d, ...).
  • Đạo cụ (bìa tạp chí, báo vintage, hoa / lá / quả giả, khối gỗ, đèn trang trí, đồ làm bếp, mô hình, ...).
  • Phụ kiện - thiết bị (khung treo phông, chóa đèn, softbox, Led Ring, ...).

TiTi sẽ giúp bạn decor để tạo ra những background đẹp, giúp bạn có những bức hình chân thực và bắt buộc là phải ĐẸP.

Ngoài cung cấp phông nền, đạo cụ và thiết bị chụp ảnh sản phẩm, TiTi Decor còn mong muốn chia sẻ những kiến ​​thức về nhiếp ảnh nói chung và chụp ảnh sản phẩm nói riêng. Những kiến ​​thức mà TiTi Decor chia sẻ được lấy từ các nguồn uy tín trong nước và nước ngoài hoặc được chia sẻ từ kinh nghiệm và trải nghiệm của chính TiTi Decor hoặc từ các đối tác, khách hàng của TiTi Decor. Và tất nhiên chúng hoàn toàn miễn phí.

bán phông nền chụp ảnh

Yoisho Studio

Yoisho là một cửa hàng ý tưởng chuyên bán đồ nội thất, sản phẩm trang trí và phụ kiện hàng ngày như túi xách và hoa tai. Nếu bạn yêu thích phong cách sang trọng và tối giản, chắc chắn bạn sẽ yêu thích các sản phẩm tại đây. Ngoài ra, Yoisho còn có nhiều đồ trang trí và nội thất độc đáo, lạ mắt sẽ là điểm nhấn cho căn phòng của bạn!

An Concept

Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để có một bức ảnh flatlay “đúng chất” Tumblr hay đẹp như trên Pinterest? Câu trả lời là hãy thêm một chút phụ kiện trang trí để khung tranh thêm màu sắc. An Concept là nơi cung cấp các đồ trang trí chụp ảnh sản phẩm như dây đèn, vải phông nền, hoa giả,… và các sản phẩm trang trí khác như khay trang điểm, trang sức, hộp quà. vật liệu, v.v.

Phụ kiện 5012

Đây chắc chắn là địa chỉ dành cho những ai yêu thích chụp ảnh flatlay, chụp ảnh sản phẩm cho shop online của mình. 5012 Accessories tập hợp nhiều mẫu giấy nền đẹp như nền trơn, nền đá hoa, nền gỗ, nền hoa và các phụ kiện không thể thiếu để có một tấm nền “nghìn like” như nền đá hoa trang trí, bìa sách, ảnh,…

Phụ kiện 5012

Jen Space

Nếu là một fan “cứng” của Chủ nghĩa tối giản, bạn chắc chắn sẽ yêu thích các sản phẩm tại Jen Store. Ngoài những phụ kiện thời trang tối giản, Jen Space còn có những món đồ trang trí đơn giản nhưng rất thời trang và sang trọng.

Nubi Design

Shop chuyên cung cấp phông nền chụp ảnh chuyên nghiệp với nhiều màu sắc đa dạng, từ trơn màu đến họa tiết cẩm thạch, phông lạ mắt với chất liệu bền đẹp để chụp ảnh sản phẩm cũng như có những bức hình “sống ảo”. của chúng tôi dài hơn. Ngoài ra, Nubi Design còn có những khay đá hoa cương, hoa khô, khay ánh kim sang trọng, vừa có thể trang trí góc làm đẹp, vừa có thể chụp những bức hình siêu “ảo diệu”.

Trang chủ Riri

Để chúng mình có thể chụp ảnh sản phẩm và chụp ảnh sống ảo trên Pinterest, Riri Home còn bán các loại phông nền bằng vải hoặc nhựa đủ màu, đính đá, hologram siêu độc đáo. Ngoài việc giúp những món đồ trang sức, mỹ phẩm nhỏ xinh của chúng ta đẹp như được trưng bày trong cửa hàng, shop còn có nhiều loại cốc, chén, khay sang trọng với chất liệu đa dạng.

 

Trang chủ Riri

Chúc các nàng tìm được phụ kiện trang trí, chụp ảnh siêu “chất”, siêu xinh để tút lại góc phòng nhỏ của mình hoặc nâng tầm ảnh sống ảo, ảnh sản phẩm cho shop của mình nhé!

Bài viết mới

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi? So sánh chi tiết

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi?  dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và chắc chắn sau bài viết này, bạn sẽ chọn được hãng máy lọc nước phù hợp với mình. Mục lục 1. So sánh chi tiết máy lọc nước Karofi và Kangaroo ...