""

Máy lọc nước Karofi báo lỗi Er2 và cách khắc phục

Tác giả : Ngày đăng : Ngày sửa :

Máy lọc nước Karofi báo lỗi Er2 là một trong những lỗi nhỏ của máy lọc nước Karofi, nếu bạn đang tìm cách khắc phục lỗi Er2 thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

1. Cách khắc phục máy lọc nước Karofi báo lỗi Er2

1.1 Nguyên nhân dẫn đến máy karofi báo Er2

máy lọc nước karofi báo lỗi er2
Máy lọc nước Karofi báo lỗi Er2

Có rất nhiều người thấy máy lọc nước Karofi của nhà mình báo lỗi Er2 và liền đi thay lõi lọc số 2. Nhưng điều đó là sai hoàn toàn, lỗi cần phải thay lõi lọc số 2 là Fil 2. Lỗi Er2 là cảnh báo nguồn nước cấp đầu vào không ổn định và lõi lọc thô số 1 có thể bị tắc bẩn.

1.2 Cách khắc phục lỗi Er2

Bạn nên kiểm tra lõi lọc số 1 xem nguồn nước có được lưu thông bình thường qua lõi không, nếu không thì bạn hãy đi mua lõi lọc số 1 về để thay thế và kiểm tra. Chúc bạn thành công!

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp tại Lọc Nước An Toàn để giải đáp mọi thắc mắc. Bên trên là cách khắc phục máy lọc nước báo lỗi Er2, cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Có thể bạn sẽ cần

Bài viết mới

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi? So sánh chi tiết

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi?  dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và chắc chắn sau bài viết này, bạn sẽ chọn được hãng máy lọc nước phù hợp với mình. Mục lục 1. So sánh chi tiết máy lọc nước Karofi và Kangaroo ...