""

Giải Đáp ý nghĩa 3 đèn báo máy lọc nước Karofi KSI80

Tác giả : Ngày đăng : Ngày sửa :

3 đèn báo máy lọc nước Karofi hiển thị báo hiệu để cho người sử dụng biết được nhiều tình trạng cũng như trạng thái sản phẩm máy lọc nước Karofi. Trong phần chia sẻ dưới đây chúng tôi xin được chia sẻ giúp bạn hiểu rõ hơn về 3 đèn báo này. Hãy dành ra một vài phút cùng tham khảo để rõ hơn bạn nhé!

3 đèn báo máy lọc nước Karofi là gì?

Đầu tiên nói về 3 đèn báo của máy lọc nước Karofi thì đây chính là đèn với màu đỏ, xanh và vàng. Nó sẽ giúp người dùng biết rõ được tình trạng hoạt động của máy lọc Karofi nhằm sử dụng sản phẩm hiệu quả hơn.

 

3 đèn báo máy lọc nước karofi
3 Đèn báo máy lọc nước

Sự xuất hiện của đèn báo máy lọc nước Karofi mang đến những nhiệm vụ quan trọng như sau:

Thứ nhất: Nếu sử dụng sản phẩm máy lọc nước thông thường thì khi lọc cặn bã nó sẽ gây bẩn màng RO. Và với máy lọc Karofi với chế độ tự động sục rửa màng sẽ giúp đảm bảo hiệu quả lọc nước và mang đến nguồn nước trong lành tinh khiết. Đèn báo sẽ hiển thị giúp bạn biết được trạng thái máy lọc nước Karofi đang sục rửa màng RO.

Thứ hai: Nếu như nguồn nước cấp đầu vào yếu hoặc là do bồn chứa nước thấp (không đủ 2.5m) thì nó sẽ gây ảnh hưởng đến việc lọc nước. Nhưng với máy lọc Karofi thì với 3 đèn báo nó sẽ cung cấp tình trạng và nó có chế độ đóng ngắt nếu như nước cấp đầu vào yếu để người dùng sử dụng hiệu quả hơn.

Chính xác nhất thì với 3 đèn báo của máy lọc nước Karofi nó giúp cho người dùng từ đó theo dõi được chính xác toàn bộ tình trạng của máy lọc nước. Người dùng từ đó sử dụng sản phẩm máy lọc nước đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.

Ý nghĩa cụ thể 3 đèn báo trên máy lọc nước Karofi

Ý nghĩa 3 đèn báo máy lọc nước
Ý nghĩa 3 đèn báo của máy lọc nước karofi

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về 3 đèn báo đang hiện diện trên sản phẩm máy lọc nước thương hiệu Karofi thì chúng tôi xin được giải thích ý nghĩa về sự hiển thị của 3 đèn báo này như sau:

Thứ nhất: Nếu đèn xanhvàng tắt chỉ có đèn đỏ sáng.

Đây là trạng thái cảnh báo bình chứa nước của máy lọc nước Karofi đã được lọc đầy và máy lọc nước Karofi hiện đang ở trạng thái nghỉ.

Thứ hai: Nếu đèn đỏ và đèn xanh cùng sáng còn đèn vàng tắt.

Trạng thái này của đèn báo hiệu rằng máy lọc nước Karofi đang trong quá trình sục rửa màng lọc RO.

Thứ ba: Nếu đèn đỏ và đèn vàng cùng sáng còn đèn xanh tắt.

Trạng thái này báo hiệu rằng máy lọc nước Karofi hiện đang trong chế độ lọc nước.

Khám phá 3 đèn báo máy lọc nước Karofi KSI80

Máy lọc nước Ksi80
Máy Karofi Ksi80

Trước khi đến với đèn báo của máy lọc nước KSI80 thì chúng ta hãy cùng điểm qua một số những ưu điểm của sản phẩm này để biết vì sao được nhiều khách hàng chọn mua đến như vậy. Cụ thể đó chính là:

Thứ nhất: Nó khử sạch vi khuẩn đồng thời cung cấp khoáng chất cần thiết.

Dùng máy lọc nước Karofi KSI80 bạn có thể an tâm hoàn toàn bởi vì nguồn nước sau khi đi qua hệ thống máy lọc Karofi KSI80 nó sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn những chất độc hại như là chì, asen, amip, thuốc trừ sâu, vi khuẩn, chất hữu cơ... Đây đều chính là những chất độc hại nó sẽ gây ra những bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa, gây rối loạn thần kinh.

Ngoài ra với máy lọc Karofi KSI80 thì nó còn được cung cấp khoáng chất để tăng lượng oxi bên trong nước và cung cấp vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể người dùng.

Thứ hai: Sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến và hiện đại.

Bạn biết không với công nghệ lõi lọc RO nó được đánh giá rằng mang đến cho người dùng nguồn nước đảm bảo sự tinh khiết và cả sự vô trùng. Do đó dùng máy lọc Karofi KSI80 bạn hoàn toàn uống được trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

Bởi lẽ màng RO nó giúp hỗ trợ loại bỏ đến 99.99% tạp chất độc hại, vi khuẩn cũng như tạp chất độc hại. Nhờ được thiết kế với vật liệu cao cấp an toàn nên màng RO còn đảm bảo được sự bền bỉ, ít bị hư hỏng nhờ vậy tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình nhà bạn.

Thứ ba: Bộ vi điều khiển vô cùng thông minh.

Tiếp theo thì sản phẩm máy lọc nước Karofi KSI80 còn được biết đến và yêu thích bởi nó được tích hợp bộ vi điều khiển thông minh. Bộ vi điều khiển này hoàn toàn có khả năng về việc tự động báo nếu như máy bị tắc lõi và máy có thể tự động xả, đóng nước thải khi sử dụng.

Thứ tư: Bình chứa lớn cùng công suất lớn.

Một ưu điểm của sản phẩm máy lọc Karofi KSI80 khiến cho nhiều người yêu thích và chọn mua nữa đó là bình chứa của máy đạt đến 10 lít còn công suất lọc cũng cực cao đạt 10 lít mỗi giờ thích hợp cho cả gia đình bạn sử dụng.

Sản phẩm còn được đánh giá cao bởi ưu điểm tiết kiệm điện. Theo như tìm hiểu thì trung bình mỗi tháng máy lọc nước Karofi chỉ tiêu khoảng có 3KW điện mà thôi. Đó cũng nhờ một phần chức năng tự động ngắt điện nếu nước đầy van cao áp.

Về 3 đèn báo máy lọc nước Karofi KSI80

Đi vào vấn đề chính đó là đèn báo của máy lọc nước Karofi KSI80 thì với những màu sắc khác nhau được hiển thị trên đèn nó sẽ báo hiệu cho bạn biết những ý nghĩa khác nhau. Cụ thể đó chính là:

  • Trường hợp chỉ đèn đỏ sáng, 2 đèn còn lại tắt:
Đèn đỏ sáng và 2 đèn còn lại sáng
Đèn đỏ sáng và 2 đèn còn lại tắt

Báo hiệu bình chứa nước đã đầy và hiện máy lọc nước đang ở chế độ nghỉ.

  • Trường hợp khi đèn đỏ và đèn xanh sáng còn đèn vàng tắt:
Đèn đỏ và đèn xanh sáng, đèn vàng tắt
Đèn đỏ và đèn xanh sáng, còn lại đèn vàng tắt

Báo hiệu máy lọc nước Karofi KSI80 đang trong quá trình sục rửa màng lọc RO.

  • Trường hợp khi đèn đỏ cùng đèn vàng cùng sáng còn đèn xanh tắt:
Đèn đỏ và đèn vàng sáng, đèn xanh tắt
Đèn đỏ và đèn vàng sáng, đèn xanh tắt

Báo hiệu máy lọc nước hiện đang ở chế độ lọc.

Lưu ý: Nếu trường hợp áp lực nước ở đầu vào máy lọc nước quá yếu, Bạn hãy dùng công tắc điều khiển nằm ở phía sau van mạch.

Như vậy là từ thông tin được chúng tôi trình bày trong bài viết trên đây hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng máy lọc nước Karofi. Với 3 đèn báo máy lọc nước Karofi sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm hiệu quả hơn. Đón xem thêm nhiều bài viết khác của Lọc Nước An Toàn bạn sẽ được cập nhật thêm nhiều thông tin quan trọng liên quan khác!

Bạn có thể tham khảo thêm:

Bài viết mới

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi? So sánh chi tiết

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi?  dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và chắc chắn sau bài viết này, bạn sẽ chọn được hãng máy lọc nước phù hợp với mình. Mục lục 1. So sánh chi tiết máy lọc nước Karofi và Kangaroo ...