""

Máy lọc nước Karofi có tốt không? Nên mua máy Karofi nào

Tác giả : Ngày đăng : Ngày sửa :

Máy lọc nước Karofi có tốt không chính là thắc mắc của rất nhiều người khi có nhu cầu mua máy lọc nước của thương hiệu này. Do đó bài viết dưới đây chúng tôi xin tư vấn giúp bạn có được cái nhìn chi tiết nhất về việc máy lọc nước Karofi tốt hay không để bạn an tâm chọn sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu!

1. Máy lọc nước Karofi có tốt không?

Karofi chính là thương hiệu máy lọc nước đến từ Việt Nam và hiện đang được đông đảo khách hàng khắp mọi nơi an tâm chọn lựa. Nhưng với sự cạnh tranh giữa rất nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước trên thị trường khiến cho khách hàng thực sự hoang mang vì không biết sản phẩm của Karofi có thực sự tốt và đáng chọn lựa hơn so với những sản phẩm của các thương hiệu khác.

Thực tế thì máy lọc Karofi ngay từ khi ra đời đã nhận được đánh giá rất cao của khách hàng và được đông đảo khách hàng khắp mọi nơi chọn lựa. Sản phẩm máy lọc nước Karofi đảm bảo về độ sạch, tinh khiết và cung cấp nhiều thành phần có lợi cho cơ thể người dùng. Vì vậy kể từ khi thành lập cho đến tận bây giờ Karofi thực sự đã có được nhiều bước tiến mạnh mẽ để khẳng định vị thế cũng như vươn ra cả quốc tế.

Máy lọc nước Karofi rất tốt trong tầm giá
Karofi vợt trội hẳn so với đối thủ

Đặc biệt hiện tại ở Việt Nam thì Karofi chính là đối tác duy nhất nhập khẩu màng lọc RO của Mỹ từ hãng sản xuất màng lọc tiên tiến nhất trên thế giới hãng Dow Chemicals. Và Karofi trên con đường phát triển đã vinh dự giành được nhiều giải thưởng xuất sắc về chất lượng thương hiệu như: Trở thành "Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2013", và đạt chứng nhận về "Chứng nhận Chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp năm 2015" cùng với nhiều chứng nhận khác nữa.

Quy mô của Karofi hiện tại đã có hơn 500 nhân sự tài năng, kinh nghiệm nhiệt huyết cũng như chuyên môn cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của công việc. Không chỉ có sản phẩm chất lượng cao mà dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được chú trọng không ngừng. Có đến 3000 điểm bán lẻ máy lọc nước Karofi toàn quốc và máy lọc nước Karofi còn được xuất khẩu ở nhiều thị trường như Lào, Trung Đông, Myanma...

Tất cả sản phẩm máy lọc nước thương hiệu Karofi đều đáp ứng tốt các tiêu chí về chất lượng, an toàn cho người dùng, bổ sung khoáng chất, thành phần có lợi cho sức khỏe con người. Không cần đun sôi chúng ta có thể uống trực tiếp.

Để hiểu sâu hơn về Karofi bạn nên đọc qua bài viết hãng karofi của nước nào để có thể rõ hơn về nguồn gốc xuất xứ của máy.

2.Ưu nhược điểm của máy lọc nước Karofi

Kaorofi chính là máy lọc nước được đông đảo khách hàng yêu thích và chọn mua. Sản phẩm mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội nhưng cũng có một vài nhược điểm. Cụ thể ưu nhược điểm của sản phẩm như sau:

2.1 Ưu điểm của máy lọc nước Karofi

2.1.1 Lọc nước tinh khiết sạch 99,99%

Máy lọc nước có khả năng lọc sạch vi khuẩn gây bệnh
Máy lọc nước có khả năng lọc sạch tới 99,99% vi khuẩn gây bệnh

Sản phẩm máy lọc Karofi được áp dụng công nghệ lọc RO với nguyên lý thẩm thấu và màng lọc RO này được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới DOW Hoa Kỳ. Màng lọc mang đến ưu điểm loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn, virus, amip, asen, ion kim loại nặng, tạp chất... Nhờ điều này nên nguồn nước đầu ra đảm bảo sự tinh khiết hoàn toàn. Các chỉ số được nghiên cứu như sau:

  • 100% loại bỏ rong rêu, bọ gậy, gỉ sét trong nước.
  • 99.5% loại bỏ amip, asen, độc tố, khí hóa lỏng trong nước.
  • 95 đến 99.5% giúp loại bỏ những ion kim loại khác có trong nước.

Nhờ khả năng lọc sạch đến cấp độ ion phân tử công nghệ RO nên sản phẩm máy lọc nước Karofi được đánh giá cao về ưu điểm lọc nước và nó thích hợp với mọi người nước. Từ nguồn nước máy cho đến nguồn nước giếng khoan hoặc là nước nhiễm đá vôi đều có thể lọc được.

Máy lọc nước quy chuẩn nước uống trực tiếp
Máy lọc nước karofi được quy chuẩn nước uống trực tiếp

2.1.2 Vận hành tự động với bộ vi xử lý thông minh

Tiếp theo thì sản phẩm máy lọc nước Karofi còn được đánh giá cao bởi khả năng vận hành tự động nhờ bộ vi xử lý thông minh. Cụ thể hiện nay các sản phẩm máy lọc nước iRO 2.0 của Karofi đều được tích hợp thêm cả hệ thống màn hình cảm ứng do vậy người dùng dễ dàng thao tác cũng như biết rõ ràng và chính xác thời gian cần phải thay lõi lọc. Màn hình cảm ứng còn thông báo lỗi và nếu hàm lượng chất rắn hòa tan có bên trong nước... Từ đó tiết kiệm được chi phí và đảm bảo rằng chất lượng nước tốt nhất.

Đánh giá sản phẩm máy lọc nước của Karofi có thể vượt qua mọi dòng máy lọc nước khác bởi nó có nhiều lợi thế quan trọng vượt trội như sau:

  • Khả năng tự động sục rửa màng RO nhờ vậy nên chất lượng nước lọc được nâng cao hơn nữa còn giúp kéo dài thời gian thay lõi đến 3 năm.
  • Khả năng tự động cấp báo nước yếu giúp mang đến công suất hoạt động ổn định và tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Khả năng tự động báo thay lõi và hiển thị thời gian còn lại đối với từng lõi lọc. Nhờ lợi thế này nên người dùng có thể biết được chính xác thời điểm mà chúng ta cần thay lõi để chất lượng nguồn nước đầu ra luôn được tinh khiết và tối ưu hóa được chi phí khi thay lõi.
  • Khả năng tự động báo rò rỉ nước giúp giảm thiểu nguy cơ cùng với thiệt hại bởi sự cố rò rỉ nước gây ra.

Bạn có thể tham khảo thêm:

Đánh giá máy lọc nước Karofi Chi Tiết - Chuẩn 100%

2.1.3 Máy lọc nước Karofi sử dụng lõi lọc của Dow Flimtec - Hoa Kỳ

Một ưu điểm rất lớn của sản phẩm máy lọc nước Karofi đó là dùng lõi lọc Dow Flimtec của Hoa kỳ. Bởi như chúng ta cũng đã biết chất lượng của nước lọc sau khi qua các lõi có đảm bảo được sự tinh khiết và chất lượng hay không thì nó còn tùy vào hệ thống lõi lọc. Và với máy lọc nước Karofi được dùng từ 7 đến 9 lõi lọc, trong đó thì 4 lõi lọc nước đầu giúp cho ra nguồn nước tinh khiết.

Đặc biệt màng RO Filmtec được nhập khẩu trực tiếp của tập đoàn DOW-USA được chứng nhận và khuyên dùng từ NSF. Màng lọc này đảm bảo về chất lượng nguồn nước sau lọc bởi nó chỉ cho những phân tử nước đi qua... Do vậy nguồn nước khi được tạo thành sẽ hoàn toàn tinh khiết và chúng ta có thể uống trực tiếp mà không cần trải qua quá trình đun sôi nữa.

2.1.4 Kết hợp các lõi lọc chức năng tăng cường chất lượng nước

Sản phẩm máy lọc nước Karofi công nghệ RO nhược điểm của nó như đã phân tích đó là mang đến nguồn nước sạch hoàn toàn chỉ còn lại các phân tử H2O. Do vậy những khoáng chất có lợi bên trong nước cũng bị giữ lại ở những lõi lọc thô và màng RO. Nhưng Karofi đã áp dụng thêm nhiều lõi lọc bổ sung khoáng chất để khắc phục tình trạng này hiệu quả. Cụ thể đó là các lõi:

  • Lõi số 5 - Lõi GAC-T33: Lõi này được cấu tạo từ thành phần than hoạt tính gáo dừa và ưu điểm nó làm cho vị nước trở nên ngon hơn, ngọt hơn để phù hợp với đa dạng nhu cầu người dùng.
  • Lõi số 6 - Lõi Khoáng đá hay còn gọi Mineral: Lõi khoáng đá nó được cấu tạo bởi khoáng đá tự nhiên giúp bổ sung khoáng chất có lợi với cơ thể người dùng.
  • Lõi số 7 - Lõi Nano Silver: Lõi này có khả năng diệt đến 99.99% vi khuẩn bên trong nước mục đích là chống tình trạng tái nhiễm khuẩn khi nước lưu thông bên trong hệ thống.
  • Đèn UV: Với đèn UV nó được lắp ở vị trí cuối cùng giúp ngăn chặn 100% tình trạng tái nhiễm khuẩn của nước khi lưu thông bên trong hệ thống lọc.

Chính vì vậy người sử dụng khi mua máy lọc nước Karofi thì có thể an tâm hoàn toàn về chất lượng nước. Bởi sản phẩm có thể lọc được nguồn nước tinh khiết và lại vừa bổ sung thêm nhiều khoáng chất có lợi để chúng ta uống trực tiếp mà không cần trải qua quá trình đun sôi.

2.1.5 Giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều người dùng

Cuối cùng một ưu điểm cũng khiến cho đông đảo khách hàng chọn mua máy lọc nước Karofi đó là giá của sản phẩm hợp lý nên phù hợp với nhiều người dùng. Thường nó sẽ dao động trong khoảng từ 3 triệu đến 8 triệu đồng tùy thuộc vào từng thiết kế khác nhau.

Sản phẩm của Karofi cũng rất đa dạng về dòng máy và nó giúp xử lý hiệu quả nhiều nguồn nước khác nhau như là máy lọc nước giếng, nước mưa, nước lợ, nước cứng trong số từ 7 đến 9 lõi lọc. Tùy vào nhu cầu, khả năng sử dụng để lựa chọn và biết nên mua máy lọc nước mấy cấp cho phù hợp. Và dĩ nhiên với mức giá vừa phải này nên những gia đình sở hữu mức thu nhập trung bình vẫn hoàn toàn có thể sở hữu máy lọc Karofi để dùng.

Giá phù hợp với mọi gia đình
Giá thành sản phẩm phù hợp với mọi gia đình

2.2 Nhược điểm của máy lọc nước Karofi

Mặc dù sở hữu hàng loạt những ưu điểm tuyệt vời nhưng máy lọc nước Karofi cũng mang trong mình 1 vài nhược điểm nhỏ. Đó là:

Có nguồn nước thải và phải sử dụng điện

Nhược điểm đầu tiên đó là máy lọc Karofi có nguồn nước thải và phải dùng điện mới có thể hoạt động được. Lượng nước thải có sản phẩm có thể tương ứng với 1/3 hoặc là 1/2 lượng nước đưa vào. Nghĩa là nế đưa vào 10 lít nước thì sẽ có 7 lít hoặc 5 lít nước thải ra.

Nhưng nếu khách hàng cảm thấy chưa thỏa mãn về việc nước thải của máy RO thì Karofi cũng đã ứng dụng công nghệ màng lọc RO Aqualast cho sản phẩm Karofi uRO 1.0 vào thời điểm tháng 11 năm 2017. Sản phẩm này dùng màng RO Aquaslast với hiệu quả lọc cao hơn so với sản phẩm truyền thống và nó còn giúp tiết kiệm đến 82% nước thải. Cụ thể với 10 lít nước đầu vào nó sẽ mang đến 7 lít nước tinh khiết chỉ có khoảng 3 lít nước thải mà thôi.

Nhưng bạn cũng lưu ý rằng nước thải mặc dù không tinh khiết để chúng ta uống trực tiếp nhưng vẫn đảm bảo sạch bởi nó đã đi qua hoàn toàn các lõi lọc thô. Do vậy chúng ta có thể tận dụng lượng nước này để giặt giũ, tắm hoặc rửa sau...

Sau một thời gian sẽ mất thêm chi phí thay thế màng lọc mới

Một nhược điểm tiếp theo của máy lọc Karofi đó là sau một thời gian dùng chúng ta cần tốn chi phí để thay màng lọc mới. Bởi như chúng ta đều biết sau một thời gian dùng thì cần thay lõi để đảm bảo mang đến hiệu quả tốt nhất. Ở đây máy lọc Karofi sẽ được thiết kế với khả năng tự động báo thay lõi có màn hình hiển thị chi tiết về thời gian còn lại tương ứng từng lõi để người dùng có thể chủ động hoàn toàn để thay lõi và tiết kiệm chi phí dùng.

Hơn nữa nó còn giúp tự động sục rửa màng lọc RO nhờ vậy giảm đến 13% lượng nước thải tránh gây lãng phí. Mức giá thay lõi sẽ là 600.000 đồng với màng lọc RO và lõi thô sẽ khoảng 80.000 đồng hoặc 120.000 đồng tùy vào từng lõi.

Chúng ta cũng lưu ý rằng thay lõi lọc là nhược điểm chung của hầu hết tất cả các sản phẩm máy lọc nước công nghệ RO. Nó không chỉ riêng với Karofi mà còn có cả Kangaroo hoặc Sunhouse hay Coway... Người dùng cần hiểu rằng để đảm bảo có được nguồn nước sạch và tinh khiết đòi hỏi thường xuyên vệ sinh tấm lọc và thay thế.

3.Các tiêu chí đánh giá máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Giữa rất nhiều thương hiệu cung cấp máy lọc nước và nhiều sản phẩm máy lọc nước trên thị trường thì chúng ta muốn chọn sản phẩm chất lượng nên thực hiện đánh giá nó qua những tiêu chí như sau:

3.1. Máy lọc nước tốt nhất hiện nay phải đảm bảo quy chuẩn chất lượng nước sau lọc

máy lọc nước karofi có tốt không
Máy lọc nước rất tốt cho sức khỏe người dùng

Tiêu chí quan trọng nhất khi bạn cần mua máy lọc nước đó là sản phẩm cần đảm bảo quy chất về chất lượng nguồn nước sau lọc. Bởi đơn giản với máy lọc nước sử dụng trong gia đình mục đích dùng nguồn nước sau lọc để ăn uống, nấu nướng, pha chế thì đòi hỏi chất lượng nguồn nước cần đáp ứng các yêu cầu như: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước uống trực tiếp (QCVN 6-1:2010/BYT - Quy chuẩn quốc gia đối với nước đóng chai và nước uống tinh khiết). Vậy nên người dùng cần kiểm tra xem thử chứng nhận nước lọc của sản phẩm đó có đạt được Quy chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp hay là không.

Hiện tại thì Karofi chính là doanh nghiệp đi tiên phong trong việc kiểm định chất lượng nguồn nước sau lọc cũng như khả năng xử lý nguồn nước. Do vậy đã được cấp Chứng nhận chất lượng nước sau lọc đạt Quy chuẩn quốc gia về nước uống đóng chai và cả với nước uống tinh khiết (QCVN 6-1:2010/BYT) từ Viện SKNN&MT - Bộ Y Tế. Đó chính là một quy trình kiểm chứng vô cùng nghiêm ngặt dưới hướng dẫn từ UNICEEF cùng WHO. Và còn được công nhận ISO 9001 dựa vào quyết định 3490/QĐ-QUACERT của trung tâm QUACERT – Tức là Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng thuộc về Bộ Khoa học và công nghệ.

3.2. Máy lọc nước tốt nhất phải có linh kiện chất lượng

Linh phụ kiện máy lọc nước
Linh phụ kiện máy lọc nước chính hãng

Tiêu chí thứ hai để biết máy lọc nước có tốt hay không đó là phải đảm bảo về linh phụ kiện chất lượng. Bởi chúng ta đều biết rõ ở đây bộ phận lõi lọc được đánh giá chính là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng ra của nước sau khi lọc. Do đó máy lọc nước cần phải được trang bị lõi lọc với chất lượng cao và nguyên vật liệu chế tạo cũng cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Ở đây máy lọc nước Karofi chính là vì dụ điển hình. Bởi vì sản phẩm máy lọc nước Karofi đảm bảo sử dụng linh kiện chất lượng mà đặc biệt nhất đó là màng RO Purifim được nhập khẩu từ Mỹ trực tiếp. Tất cả cốc lọc cùng lõi lọc của máy lọc nước Karofi đều đảm bảo là hàng Việt Nam với chất lượng cao cấp vượt trội.

Hơn nữa những linh phụ kiện khác như là Bơm Karofi, bình áp, tủ... Cũng được cấu tạo từ chính những vật liệu an toàn đảm bảo sự hoạt động ổn định. Yếu tố này cũng sẽ góp phần giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa lớn trong quá trình sử dụng.

3.3. Máy lọc nước tốt nhất phải có các tính năng hỗ trợ cho người dùng

Các tính năng trên máy lọc nước karofi
Tính năng có trên máy lọc nước Karofi

Một tiêu chí tiếp theo đánh giá về máy lọc nước đó là nó cần phải cố những tính năng hỗ trợ cho người dùng. Bởi như chúng ta đã biết cuộc sống càng ngày càng tiện nghi và hiện đại thì đòi hỏi những trang thiết bị trong gia đình chúng ta không chỉ để phục vụ cuộc sống theo chức năng của nó mà cũng đòi hỏi có sự cải tiến để tạo nên sự tiện nghi hơn cho người dùng. Dĩ nhiên với sản phẩm máy lọc nước cũng không ngoại lệ. Nó đòi hỏi vừa tạo ra được chất lượng nước lọc tinh khiết xuyên suốt từ khi tạo ra và trong quá tình dùng.

Sản phẩm máy lọc nước đến từ thương hiệu Karofi được vinh danh chính là sản phẩm tạo nên sự khác biệt nhờ dùng công nghệ RO cơ bản. Ngoài ra bên cạnh những sản phẩm máy lọc nước tiêu chuẩn sRO cũng như máy lọc nước thông minh Karofi còn nghiên cứu và phát triển thành công những dòng máy lọc iRO 2.0 thông minh với hàng loạt các tính năng vượt trội như là:

Được trang bị màn hình cảm ứng có hiển thị TDS tức là hàm lượng chất rắn hòa tan có bên trong thể tích nước nhất định. Nhờ vậy người dùng nắm bắt được tường tận mức độ tinh khiết của nguồn nước.

Máy lọc nước trang bị màn hình cảm ứng
Máy được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng trong quá trình sử dụng

Được trang bị bộ vi điều khiển thông minh và kết hợp cùng âm báo hiện đại, hệ thống đèn nên máy thông báo một cách chính xác thời điểm khi nào người dùng cần thay lõi lọc. Nhờ điều này nên giúp cho người dùng sẽ không còn phải lo lắng về thời điểm cần thay lõi lọc. Và từ đó không cần lo lắng về chất lượng nguồn nước đầu ra bởi thay lõi muộn hoặc là thay quá sớm sẽ gây tốn kém.

Khả năng tự động sục rửa màng lọc RO 15 giây trước mỗi lần hoạt động. Ưu điểm này vừa giúp nâng cao tuổi thọ cho màng lọc RO lại vừa nâng cao chất lượng của nguồn nước lọc hiệu quả.

Khả năng tự báo nước cấp yếu nhằm giúp máy lọc được hoạt động bền bỉ hơn.

Khả năng tự cảnh báo nếu xảy ra tình trạng rò rỉ nước nhằm hạn chế một cách tối đa thiệt hại về máy cùng vật dụng vì rò rỉ nước xảy ra.

Chính nhờ nhiều ưu điểm cùng tính năng vượt trội này nên giúp cho máy lọc nước Karofi vừa mang đến chất lượng nước lọc cao cấp, vừa giúp mang đến sự tiện nghi, sự tiết kiệm và an tâm tuyệt đối trong quá trình dùng.

3.4. Máy lọc nước tốt phải có dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp

Dịch vụ chăm sóc khách hàng khá quan trọng
Dịch vụ tư vấn sau khi mua khá quan trọng, bạn đâu biết được máy mình mua về hoạt động có tốt không

Tiếp đến thì chọn mua máy lọc nước chúng ta cũng nên tìm hiểu về dịch vụ sau bán hàng. Đây chính là yếu tố quan trọng và nó quyết định không nhỏ đến sự hài lòng của người tiêu dùng trong quá trình dùng. Một hãng máy lọc nước đảm bảo mang lại dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tiếp nhận cùng xử lý mọi sự cố nhanh chóng sẽ mang lại sự giảm thiểu rủi ro về chi phí cho khách hàng khi dùng. Qua đó cũng giúp cho khách hàng an tâm hơn khi đồng hành.

3.5. Máy lọc nước có công nghệ nào tốt nhất hiện nay

Nói về công nghệ lọc nước loại nào tốt nhất hiện nay thì nếu như chúng ta tìm hiểu trên thị trường hiện tại có hàng trăm cơ sở cung cấp và khoảng chục thương hiệu sản xuất máy lọc nước khác nhau. Nhưng công nghệ lọc phổ biến hiện tại được áp dụng đó là RO cùng Nano. Mỗi một công nghệ sẽ mang trong mình những ưu và nhược điểm cùng cơ chế hoạt động khác nhau nhưng phù hợp cho từng điều kiện sử dụng riêng biệt. Cụ thể sẽ bao gồm:

Thứ nhất: Công nghệ lọc RO (Reverse Osmosis)

Công nghệ lọc nước RO
Mô phỏng công nghệ lọc nước RO

Khảo sát từ phía người tiêu dùng thì có đến 90% khách hàng đều chia sẻ về sản phẩm máy lọc nước sử dụng công nghệ RO. Ngay cả với những hãng nước tinh khiết đóng chai cũng đều dùng máy lọc nước này (Ví dụ như Aquafina).

Công nghệ lọc RO ra đời từ những năm 50 thế kế XX ở Mỹ và sau đó phổ biến khắp thế giới trong đó có Việt Nam. Công nghệ RO áp dụng quy trình thẩm thấu ngược và cưỡng chế bằng áp lực tại cường độ cao lên những nguồn nước có nhiễm tạp chất từ đó đẩy những phân tử nước đi xuyên qua màng lọc (màng lọc kích thước siêu nhỏ chỉ khoảng 0.0001 micromet). Do đó nguồn nước tinh khiết sẽ được tách khỏi môi trường có nhiễm tạp chất độc hại. Phương pháp này đều được các nhà khoa học chứng minh vì nó loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn virus, amip, asen, tạp chất, ion kim loại nặng mang lại cho người dùng nguồn nước tinh khiết hoàn toàn.

Thứ hai: Công nghệ lọc Nano

Nói về công nghệ lọc Nano thì nó vẫn còn hơi mới mẻ ở thị trường nước ta. Công nghệ Nano dùng những mắt lọc sở hữu kích cỡ khoảng 1 nanomet giúp loại bỏ hiệu quả chất độc hại có bên trong nước ở dưới ngưỡng cho phép. Nhờ vậy thu lại nguồn nước sạch và hầu hết vi lượng cũng như khoảng chất đều được giữ lại. Nhưng chúng ta lưu ý rằng chất có lợi cho sức khỏe con người được giữ lại hay không vẫn còn phải tùy vào chất lượng của nguồn nước đầu vào.

Kết luận:

Từ đó chúng ta dễ dàng nhận ra rằng sản phẩm máy lọc nước RO được đánh giá rằng tạo ra nguồn nước lọc tinh khiết và nó sẽ phù hợp với bất cứ nguồn nước nào mà chưa qua xử lý kể cả các nguồn nước bị ô nhiễm nặng nề. Nhưng việc lọc tạp chất có thể sẽ khiến cho những khoáng chất có lợi bị loại bỏ. Do đó ở những lõi cuối cùng bên trong đều được trang bị chức năng bổ sung khoáng chất có lơi cho cơ thể người dùng.

Còn đối với máy lọc nước Nano thì nó giữ được khoáng chất có lợi thế nhưng lại không đảm bảo về khả năng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và tạp chất. Do vậy chỉ hiệu quả nếu như dùng với nguồn nước giếng hay nước mưa. Nếu như điều kiện nguồn nước lợ đã bị nhiễm mặn thì vị mặn bên trong vẫn không thể nào lọc được. Đặc biệt nếu như dùng máy lọc nước công nghệ Nano để lọc ở nguồn nước có nhiều cặn vôi thì nếu không hoàn nguyên lõi lọc định kỳ lúc nấu ăn hoặc đun sôi thì nước sẽ đóng cặn.

Các chuyên gia chia sẻ rằng hiện nay thì máy lọc nước công nghệ RO vẫn là công nghệ thông minh nhờ ứng dụng cơ chế lọc của thận bên trong cơ thể người vô cùng khoa học. Sử dụng nguồn nước tinh khiết đi qua công nghệ RO mang lại nguồn nước an toàn và tinh khiết để giúp chúng ta có thể ngăn ngừa tình trạng nhiễm độc cũng như bệnh tật. Những vi lượng cùng khoáng chất tự nhiên bị lọc bỏ thì nó đều được trang bị thêm lõi tạo khoáng để bổ trợ hiệu quả.

4.Nên sử dụng máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay?

Như chúng ta cũng đã biết hiện nay tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Theo báo cáo về đánh giá Nước thế giới từ UNESCO thì mỗi ngay trên thế giới có đến 6.000 người tử vong bởi các bệnh liên quan đến nguồn nước như viêm ruột, ung thư, tả, các bệnh lây nhiễm, thương hàn... Do đó sử dụng máy lọc nước chính là giải pháp được nhiều người quan tâm hiện nay.

Thế nhưng trên thị trường có quá nhiều sản phẩm máy lọc nước thì đâu mới là máy lọc nước chất lượng tốt nhất để an tâm chọn lựa? Đánh giá chung từ các chuyên gia lẫn người tiêu dùng thì máy lọc nước RO được chia sẻ rằng mang lại nguồn nước độ tinh khiết cao. Và hiện nay Karofi chính là thương hiệu hàng đầu mang lại sản phẩ máy lọc nước công nghệ RO tiên tiến nhất. Do vậy tất cả các sản phẩm máy lọc nước Karofi hiện là sản phẩm mà chúng ta có thể hoàn toàn an tâm trong việc chọn mua.

Đặc biệt các dòng máy lọc nước Karofi iRO là được đông đảo khách hàng tin tưởng và chọn lựa trong thời gian suốt 4 năm từ 2015 - 2016 - 2017 - 2018 nhờ nó sở hữu nhiều tính năng thông minh vượt trội bỏ qua nhiều sản phẩm máy lọc nước khác trên thị trường như sau:

Nên chọn máy lọc nước loại nào
Máy lọc nước có rất nhiều loại, để chọn được loại phù hợp không phải là quá khó

Thứ 1: Dùng màng lọc RO - thành phần quan trọng quyết định đến chất lượng của máy lọc nước Karofi tốt không. Sản phẩm được lắp màng RO và đây là màng lọc được nhập khẩu từ Mỹ trực tiếp về. Nó được dùng ở hầu hết những hệ thống lọc nước tinh khiết trên thế giới cũng như được NSF - Hiệp hội nước sạch trên thế giới chứng nhận.

Thứ 2: Sử dụng công nghệ thông minh với ưu điểm tự sục rửa màng RO cũng như tự báo về nước cấp yếu cũng như tự động báo về thời điểm cần thay lõi nhằm đảm bảo chất lượng của nguồn nước đầu ra cũng như góp phần gia tăng độ bền và tuổi thọ cho máy.

Thứ 3: Dùng bộ vi điều khiển thông minh cho máy lọc của Karofi.

Thứ 4: Được trang bị đầy đủ các lõi chức năng để bổ sung khoáng chất cùng vi lượng có lợi cho cơ thể, giúp vị nước ngon ngọt và mát tự nhiên như: Lõi khoáng đá, lõi GAC-T33.

Các chức năng của máy lọc nước
Máy lọc nước được trang bị đầy đủ các chức năng cần thiết

Ngoài ra thì như đã nói sản phẩm máy lọc nước Karofi còn đáp ứng các chứng nhận máy lọc nước tốt theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đảm bảo có nguồn nước đầu ra đạt theo tiêu chuẩn về nước uống trực tiếp được cấp từ Bộ Y Tế QCVN06-1:2010/BYT. Nhờ vậy chúng ta an tâm khi dùng trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

Nếu bạn biết được cách chọn máy lọc nước tốt còn giúp tiết kiệm hơn hẳn so với việc tự đun hoặc là sử dụng nước đóng chai. Với nước thải sau lọc có thể tái sử dụng trong mục đích sinh hoạt như là rửa xe, tưới cây, lau nhà, rửa bát hoặc tắm giặt.

Sở hữu sản phẩm máy lọc Karofi người dùng được hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7 để được tư vấn giải đáp những câu hỏi, băn khoăn cũng như hưởng chế độ bảo trì, bảo dưỡng và bảo hành sản phẩm...

5.Top 5 máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay thì dưới đây là top 5 sản phẩm máy lọc Karofi tốt nhất mà bạn có thể an tâm khi chọn mua:

5.1 Máy lọc nước không tủ Karofi KT-K8I-1

Máy lọc nước KT-K8I-1
Máy lọc nước KT-K8I-1

Máy lọc nước không tủ Karofi KT-K8I-1 là sản phẩm đầu tiên mà bạn có thể chọn mua. Đây là máy lọc với 8 cáp và màng RO tiên tiến mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Sử dụng hệ thống lọc 8 cấp.
  • Màng lọc tiên tiến RO Filmtec DOW – USA.
  • Dùng bộ vi điều khiển thông minh với khả năng tự sục màng RO, tự báo thay lõi và báo khi nước cấp yếu.
  • Có hiển thị chính xác thời gian thay thế từng lõi.
  • Thời gian bảo hành máy 24 tháng
Tên Máy Mức Giá Hình Ảnh Link
KT-K8I-1

5,760,000đ

6,400,000đ -10%

Máy lọc nước KT-K8I-1
Tại Đây

5.2 Máy lọc nước K8IQ-2 cao cấp, tiết kiệm

Sản phẩm tiếp theo dành cho bạn là máy lọc K8IQ-2. Đây cũng là dòng máy lọc nước tiên tiến với 8 cấp và được nhiều khách hàng chọn lựa bởi nó mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như:

Máy lọc nước K8IQ-2
Máy lọc nước K8IQ-2
  • Sở hữu hệ thống 8 cấp lọc.
  • Có màn hình TDS hiển thị đầy đủ thông tin và giúp người dùng thấy được độ tinh khiết của nước.
  • Tích hợp bộ vi điều khiển thông minh giúp báo thay lõi, thời gian từng lõi lọc, báo nước cấp yếu, báo nước bị rò rỉ và tự sục rửa màng RO.
  • Dùng màng lọc RO Filmtec DOW – USA giúp loại từ 95% đến 98% chất rắn hòa tan có trong nước.
  • Bảo hành lên đến 24 tháng.
Tên Máy Mức Giá Hình Ảnh Link
K8IQ-2

7,551,000đ

8,390,000đ -10%

Máy lọc nước K8IQ-2
Tại Đây

5.3 Máy lọc nước Karofi KT KS80

Sản phẩm máy lọc Karofi thứ 3 dành cho bạn là máy lọc nước KT KS80. Đây là máy lọc nước sử dụng hệ thống 8 lõi lọc với nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

Máy lọc nước KT KS80
Máy lọc nước KT KS80
  • Dùng màng RO Filmtec DOW - USA nên loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn, virus, asen, amip, tạp chất.
  • Công nghệ lọc 8 cấp tiên tiến mang lại nước tinh khiết và khoáng chất có lợi.
  • Bộ vi điều khiển được tích hợp giúp tự sục rửa màng lọc RO, điều khiển tự động khi nước cấp đầu vào yếu.
  • Dùng bình nhựa từ chất liệu thép siêu bền, tủ IQ sang trọng và nhiều linh phụ kiện cao cấp khác.
  • Sản phẩm cũng có thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.
Tên Máy Mức Giá Hình Ảnh Link
KT KS80

5,607,000đ

6,230,000đ -10%

Máy lọc nước KT KS80
Tại Đây

5.4 Máy lọc nước tiêu chuẩn Karofi N-e119/U

Thêm một chọn lựa nữa dành cho bạn đó là máy lọc Karofi N-e119U. Sản phẩm sử dụng 9 lõi lọc thông minh trong đó có lõi đèn UV giúp mang đến nguồn nước tinh khiết an toàn. Cụ thể ưu điểm của máy lọc nước đó là:

Máy lọc nước N-e119/U
Máy lọc nước N-e119/U
  • Trang bị 9 cấp lọc thông minh giúp loại bỏ sạch vi khuẩn gây bệnh
  • Tự động sục rửa màng RO, báo thay lõi, báo nước yếu.
  • Thiết kế bơm êm ái có thể hút sâu đến 2m.
  • Loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn virus mang lại nguồn nước an toàn tinh khiết.
  • Sử dụng màng lọc RO tiên tiến.
  • Đèn UV được đánh giá cao về khả năng diệt vi sinh vật sau khi nước đã đi qua các lõi lọc.
Tên Máy Mức Giá Hình Ảnh Link
N-e119/U

6,669,000đ

7,410,000đ -10%

Máy lọc nước N-e119/U
Tại Đây

5.5 Máy lọc nước thông minh K9IQ-2

Cuối cùng một sản phẩm máy lọc nước Karofi hiện cũng đang được nhiều khách hàng chọn lựa đó là máy K9IQ-2. Đây là máy lọc nước được áp dụng công nghệ 9 lõi lọc tiên tiến và mang lại nhiều ưu điểm như sau:

Máy lọc nước Karofi K9IQ-2
Máy lọc nước Karofi K9IQ-2
  • Dùng màng lọc RO cao cấp loại bỏ 99.99% vi khuẩn, virus, tạp chất...
  • Có lợi cho cơ thể bởi được bổ sung khoáng chất.
  • Lõi hồng ngoại thông minh giúp nước dễ hấp thu vào cơ thể.
  • Sử dụng linh phụ kiện cao cấp.
  • Khả năng tự động sục rửa màng, báo thay lõi lọc... hiệu quả.
  • Thời gian bảo hành 24 tháng.
Tên Máy Mức Giá Hình Ảnh Link
K9IQ-2

8,469,000đ

9,410,000đ -10%

Máy lọc nước Karofi K9IQ-2
Tại Đây

Hy vọng rằng qua thông tin bài viết chia sẻ chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm máy lọc nước Karofi có tốt không? Mọi thông tin và nhu cầu cần tư vấn hỗ trợ vui lòng liên hệ với Lọc Nước An Toàn để được hỗ trợ tốt nhất!

Bài viết mới

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi? So sánh chi tiết

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Karofi?  dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và chắc chắn sau bài viết này, bạn sẽ chọn được hãng máy lọc nước phù hợp với mình. Mục lục 1. So sánh chi tiết máy lọc nước Karofi và Kangaroo ...